Âm Nhạc

Sức hút của Twice: Vé 2 đêm concert tại 'thánh đường' Tokyo Dome sold out chỗ ngồi với tốc độ không tưởng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của các cô nàng Twice tại Nhật Bản chưa bao giờ giảm sút.

Trong năm 2019 vừa qua, nhóm Twice đã khởi động tour diễn TWICELIGHTS World Tour với nhiều điểm dừng chân trên thế giới. Và trong năm 2020 các cô nàng tiếp tục mang đến những sân khấu bùng nổ và những phần giao lưu ý nghĩa trong các đêm concert thuộc khuôn khổ world tour này. Mới đây, nhóm Twice cũng đã công bố thêm các đêm diễn tại “thánh đường” Tokyo Dome. Và các fan đã vô cùng thích thú khi Twice đã bán sạch vé 2 đêm concert tại Tokyo Dome với tốc độ nhanh chóng.

Twice đã bán sạch vé 2 đêm concert tại Tokyo Dome với tốc độ nhanh chóng.

MV Feel Special của Twice.

Theo đó, mới đây, báo Hàn đã đưa tin các cô nàng Twice đã bán sạch vé 2 đêm concert tại Tokyo Dome được bổ sung. Báo Hàn cho biết: “Việc triển khai bán vé cho 2 đêm concert được bắt đầu vào ngày 9 và Twice đã để lại một thành tích phi thường khi tất cả các ghế được fan tẩu tán hết chỉ trong vòng 3 phút sau khi mở bán“. Việc này cho thấy sức mạnh của cộng đồng ONCE (fandom của Twice) tại Nhật nói riêng cũng như trên thế giới nói chung. Tokyo Dome là một trong các sân vận động mái vòm lớn nhất Nhật Bản với sức chứa 50.000 người, chính vì thế việc lấp đầy toàn bộ chỗ ngồi hay bán sạch vé cho các đêm nhạc tại đây là một điều không hề dễ dàng, và Twice đã làm được điều đó.

Nhóm Twice.

Hai đêm concert nói trên tại Tokyo Dome là một phần của TWICELIGHTS World Tour và sẽ được tổ chức vào tháng, trước đêm concert encore của nhóm tại Seoul, Hàn Quốc. Fan mong sẽ được tiếp tục nhìn thấy nhiều phần trình diễn ấn tượng và đặc biệt là hi vọng sẽ có sự góp mặt của Mina - thành viên đã vắng bóng thời gian qua để điều trị bệnh rối loạn lo âu. Vừa qua cô nàng cũng đã xuất hiện trở lại tại concert Fukuoka (Nhật Bản), tham gia trình diễn cùng với các thành viên Twice.

Cộng đồng ONCE đã giúp Twice sold out vé nhanh chóng.

Fan mong tiếp tục được nhìn thấy Mina trên sân khấu concert cùng Twice.

Chúc cho Twice sẽ tiếp tục có thêm những đêm concert thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất