Âm Nhạc

Tuấn Trần đăng ảnh trong phòng thu, chuẩn bị tái xuất âm nhạc với dự án mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau loạt dự án điện ảnh, Tuấn Trần đã sẵn sàng tái xuất với âm nhạc?

Mới đây, nam diễn viên Tuấn Trần đã khiến người hâm mộ của mình vô cùng tò mò khi chia sẻ trên Instagram bức ảnh đang trong phòng thu. Bên cạnh đó, anh chàng còn khéo léo đính kèm một vài icon nốt nhạc như muốn thông báo rằng mình đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới.

Việc Tuấn Trần hát hò có lẽ không còn quá xa lạ khi mà trước đây, anh chàng đã từng ra mắt một vài MV OST và nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thế nên việc Tuấn Trần úp mở bức ảnh trong phòng thu cho thấy khả năng cao nam diễn viên đang tiếp tục chuẩn bị cho một dự án nhạc phim mới chăng? Dù được biết đến nhiều với vai trò là một người mẫu ảnh, một diễn viên thế nhưng Tuấn Trần vẫn chứng tỏ bản thân ở lĩnh vực âm nhạc khi các sản phẩm ra mắt đều được người hâm mộ đón nhận.

Lần gần đây nhất khán giả được nghe giọng hát của Tuấn Trần là khi anh chàng cover Sóng gió của Jack trong một buổi tiệc cùng bạn bè. Dù chỉ là một đoạn clip hát karaoke, thế nhưng Tuấn Trần vẫn nhận được những lời khen ngợi từ khán giả nhờ giọng hát tình cảm và sự giản dị, thân thiện của mình.

Rất lâu rồi mới đi hát karaoke mà vui như vậy kkkk, anh em lầy k tả nổi #tuantran Tuấn Trần #AWay #sinh_nhat_aXin

Người đăng: Tuấn Trần vào Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Chính vì đoạn clip này mà người hâm mộ của Tuấn Trần đã nằng nặc anh chàng phải nhanh chóng tái xuất làng nhạc với những sản phẩm mới. Dù không phải là một cái tên quá đình đám của Vpop, nhưng mỗi lần Tuấn Trần cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc vẫn nhận về sự quan tâm từ khán giả.

Xem thêm: Tuấn Trần trổ tài hát 'Sóng gió' của Jack & K-ICM trong tiệc sinh nhật Trấn Thành

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất