Giải Trí

Tuấn Trần trổ tài hát 'Sóng gió' của Jack & K-ICM trong tiệc sinh nhật Trấn Thành

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ điển trai Tuấn Trần thu hút sự chú ý khi hát karaoke ca khúc Sóng gió của Jack & K-ICM!

Vào tối ngày 11/02 vừa qua, Tuấn Trần đã chia sẻ một đoạn clip ngắn lên your story tài khoản Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng. Được biết, anh ấy đã tham gia bữa tiệc sinh nhật muộn của Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như má Ngọc Giàu, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân, Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Lương Nghiêm Huy…và một số người quen khác.

Trong đoạn clip công khai, Tuấn Trần cùng Lương Nghiêm Huy đã thể hiện màn song ca ca khúc gây sốt Vpop năm 2019 - Sóng gió của JackK-ICM. Tuy không quá xuất sắc như bản gốc, nhưng cả hai vẫn thể hiện được sức hấp dẫn của mình. Họ chìm đắm vào lời bài hát, hòa mình theo điệu nhạc nhưng không quên cười nói và tương tác với nhau để tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái nhất có thể.

Jack và K-ICM.

Bài đăng trên Instagram của Tuấn Trần.

Trước đó, Tuấn Trần cũng đã chia sẻ đoạn clip này lên tài khoản facebook chính chủ. Bài đăng kèm theo chú thích: “Rất lâu rồi mới đi hát karaoke mà vui như vậy (cười). Anh em lầy không tả nổi”. Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, cư dân mạng cũng như lời khen ngợi từ phía người hâm mộ của Jack. Một số người đùa: “Anh hát hay quá làm em quên mất bản gốc luôn đó”, “Hát vậy 80 ngàn một show là phải rồi”, “Eo ôi, mấy bà Đóm (tên fanclub của Jack) mê trai quá”...và nhiều phản hồi khác.

Rất lâu rồi mới đi hát karaoke mà vui như vậy kkkk, anh em lầy k tả nổi #tuantran Tuấn Trần #AWay #sinh_nhat_aXin

Người đăng: Tuấn Trần vào Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Bài đăng trên Facebook của Tuấn Trần.

Ngôi sao sinh năm 1992 được đông đảo công chúng biết đến với tư cách là một diễn viên trẻ thế hệ mới của ngành công nghiệp phim ảnh Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao vượt trội, tựa các mỹ nam Hàn Quốc. Mặt khác, Tuấn Trần cũng “có tiếng” trong cộng đồng người hâm mộ nhóm dự án X1, khi có nhiều điểm tương đồng với Han Seung Woo.

Han Seung Woo.

Trong thời gian gần đây, Tuấn Trần đã xuất hiện và ghi dấu ấn với vai diễn con trai của Trấn Thành trong webdrama Bố già. Thực hiện một thử thách mới, diễn xuất của anh chàng đã khiến người xem bất ngờ khi có những pha tâm lý nặng với “tiền bối” cũng như phân đoạn đỡ nhát dao thay cho người cha. Theo đó, Tuấn Trần thành công khi có thể chinh phục và chạm tới trái tim khán giả Việt Nam.

Hiện tại, Tuấn Trần đã hoàn thành xong lịch quay phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá, hợp tác cùng Hương Giang Puka. Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 14/02 sắp tới. Đây là một trong những tác phẩm được mong đợi nhất vào mùa Valentine năm nay với thể loại hài, hành động và phiêu lưu.

Về các kế hoạch trong tương lai, Tuấn Trần đang xem xét để trở lại màn ảnh với các dự án phim mới, chất lượng và thay đổi phong cách để cho khán giả thấy sự đổi mới trong diễn xuất của mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất