Âm Nhạc

Trường Giang hát 'Đâu chỉ riêng em' bằng phong cách Mr. Đàm, gọi Mỹ Tâm là 'người yêu cũ'

Trang Huyền
Chia sẻ

Xuất hiện trong liveshow "Đêm tâm sự" của Mr. Đàm và Lệ Quyên với tư cách khách mời, Trường Giang được khán giả yêu thích nhờ nét gần gũi, dí dỏm.

Tối 28/10, liveshow Đêm tâm sự diễn ra tại Đà Nẵng với sự góp mặt của hai nhân vật chính Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên. Ngoài ra, đêm nhạc còn có các khách mời Trường Giang, Uyên Linh, Võ Đình Phước.

Danh hài Trường Giang khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiểu phẩm Trai anh hùng, Gái thuyền quyên. Điểm nhất khiến người hâm mộ Đà Nẵng phấn khích chính là phân đoạn Trường Giang hát Đâu chỉ riêng em - bản hit mới của ca sĩ Mỹ Tâm nhưng bằng phong cách và giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam danh hài còn hài hước nói Mỹ Tâm là người yêu cũ của anh.

Nét duyên dáng, dí dỏm của Trường Giang để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Clip: Trường Giang trong liveshow Đêm tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự hò reo của người hâm mộ Đà Nẵng. Ngay từ khi vừa ra sân khấu, Mr. Đàm đã gửi gắm mong muốn khán giả ở lại đến cuối chương trình để thưởng thức hết các tiết mục của anh. “Ông hoàng nhạc Việt” trình diễn 15 ca khúc trong liveshow. Những bản hit như Đà Lạt hoàng hôn, Chờ đông, Thương hận, Liên khúc đường phố… đều kết thúc trong tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, khi thể hiện lại những bài hát của ca sĩ khác, thông thường ai cũng muốn mình là người hát hay hơn. Riêng anh chỉ có ước mơ “nhỏ nhoi”, đó là khiến khán giả quên đi người hát trước.

Mr. Đàm hát 15 ca khúc trong liveshow Đêm tâm sự.

Kết hợp cùng Lệ Quyên trong ca khúc Tình bơ vơBiển tình, anh tâm sự đã nộp đơn 8 năm liên tiếp đến Cục Nghệ thuật biểu diễn để được hát Tình bơ vơ.

“Xin mấy năm đầu không được, rồi tới mấy chú khác lên cũng không được. Nhưng may mắn là cuối cùng, thấy Hưng lỳ quá nên các chú đồng ý. Bài hát này nhạc sĩ Lam Phương viết nhưng không tưởng tượng được nó đã mang về hơn 1 triệu đồng ở thời điểm đó. Một quan chức khi ấy lương chỉ khoảng một trăm đồng thôi nên con số này được xem là rất kinh khủng” - Mr. Đàm chia sẻ.

Màn song ca của “nữ hoàng phòng trà” và “ông hoàng nhạc Việt” khiến fan thích thú.

Không kém cạnh, Lệ Quyên chứng tỏ đẳng cấp của mình qua Nếu em được chọn lựa, Duyên phận, Thành phố buồn, Kiếp nghèo, Không thể và có thể, Thương về miền Trung và bài hát chủ đề liveshow Đêm tâm sự…

Vẫn với giọng hát tình cảm, Uyên Linh thể hiện Chỉ là giấc mơ, Đánh rơi bên hồ Bài không tên số 8.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất