Âm Nhạc

Trung Quang: 'Tôi chưa bao giờ muốn thoát khỏi dòng nhạc Bolero để theo đuổi nhạc trẻ'

An Chi
Chia sẻ

Trung Quang đã có những chia sẻ khi giới thiệu dự án âm nhạc trở lại của mình.

Sau thời gian chuẩn bị, Trung Quang chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Trung Quang - Music For Love để dành tặng người hâm mộ. Theo đó, nam ca sĩ sẽ lựa chọn 10 ca khúc để song ca cùng các khách mời đặc biệt. Trung Quang chia sẻ đây là dự án anh tâm đắc và dành nhiều tâm huyết để thực hiện. Được biết, nam ca sĩ và ban nhạc đã dành hơn một tháng để chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhất sau đó mới tiến hành ghi hình.

Trung Quang trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên Trung Quang - Music For Love.

“Đối với một ca sĩ trẻ như tôi thì việc thực hiện chuỗi sản phẩm âm nhạc như vậy không phải là chuyện đơn giản. Bản thân tôi cũng không muốn vì số lượng mà tạo ra các sản phẩm kém chỉn chu, vì như vậy là không tôn trọng khán giả. Qua mỗi sản phẩm được phát sóng, khán giả sẽ thấy được sự đầu tư và tâm huyết của tôi. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ Trung Quang - Music For Love”, anh chia sẻ.

Đúng như những chia sẻ của nam ca sĩ, Trung Quang - Music For Love được thực hiện một cách bài bản từ phía ê-kíp chuyên nghiệp. Trong đó, có đến 2 ca khúc được gửi qua Mỹ để nhạc sĩ Đồng Sơn phối lại, nhằm mang đến một màu sắc mới cho khán giả. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đầu tư ghi hình tại Đà Lạt với hàng loạt máy móc thiết bị hiện đại nhất. Không chỉ để thỏa mãn phần nghe, nam ca sĩ và ê-kíp của mình còn muốn đem đến phần nhìn, những khung ảnh đẹp, chỉn chu và sắc nét nhất để gửi đến khán giả.

Nam ca sĩ đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án này để như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Trung Quang cho biết, kinh phí để thực hiện dự án này lên đến 500 triệu. “Nhiều người nói tôi mạo hiểm khi làm một dự án lớn và đầu tư kinh phí khủng. Với tôi, 500 triệu không phải là con số nhỏ, nhưng để làm ra một dự án chất lượng dành tặng khán giả thì tôi và ê-kíp chấp nhận đánh đổi”, nam ca sĩ nói thêm.

Đồng thời, Trung Quang cho biết một trong những động lực giúp anh quyết tâm thực hiện dự án này chính là sự ủng hộ của Đan Trường. Ngay từ khi chia sẻ dự án này, Đan Trường đã ủng hộ học trò hết mình. Anh cùng Trung Quang lựa chọn bài hát, còn thường xuyên có mặt tại địa điểm quay những lúc rảnh để góp ý, giúp học trò có được sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

Trung Quang không giấu được niềm hạnh phúc khi dự án mà anh ấp ủ bấy lâu đang dần thành hình và ra mắt khán giả.

Nam ca sĩ cho biết đây là món quà anh muốn tri ân người hâm mộ đã ủng hộ mình từ thời điểm mới vào nghề đến hiện tại.

“Nhiều người nói tôi sai lầm khi thoát khỏi dòng nhạc Bolero để theo đuổi nhạc trẻ. Thực tế là tôi chưa bao giờ từ bỏ dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của mình. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng muốn thử sức ở nhiều màu sắc âm nhạc mới. Có thể điều này là mạo hiểm và nhận nhiều chỉ trích, song nếu không làm thì tôi không thể biết giới hạn của mình đến đâu”, Trung Quang bộc bạch.

Thông qua những ca khúc trong Trung Quang - Music For Love, học trò Đan Trường bày tỏ mong muốn xây dựng hình ảnh hiện đại, mới mẻ hơn.

Nam ca sĩ mong muốn, thông qua dự án này khán giả sẽ nhìn thấy một Trung Quang hoàn toàn mới mẻ, phù hợp với xu thế. Bên cạnh đó, định hướng và dòng nhạc của anh cũng sẽ hiện đại hơn, sẽ thể hiện được sự đa dạng trong phong cách, chứ không phải “đóng đinh” với bất cứ hình ảnh nào.

Trung Quang - Music For Love gồm 10 số, phát sóng vào lúc 20 giờ thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube của Trung Quang. Trong 10 số phát sóng, sẽ có một số nghệ sĩ khách mời đặc biệt xuất hiện. Dự án này hứa hẹn sẽ là mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Số đầu tiên dự kiến được trình làng ngày 18/7.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất