Âm Nhạc

Quán quân 'Thần tượng Bolero' Trung Quang khởi động dự án âm nhạc mới với hình thức phát hành sản phẩm bằng… USB

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình thức phát hành sản phẩm này.

Sau thành công tại sân chơi âm nhạc và tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, Trung Quang tự tin thực hiện dự án USB - The Best Of Trung Quang's Songs. Đây là sản phẩm được anh lên kế hoạch từ trước với sự tư vấn của Đan Trường để làm món quà dành tặng người hâm mộ. Theo Trung Quang, USB - The Best Of Trung Quang's Songs cũng là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của anh trong nghề.

fgh

Trung Quang thực hiện dự án âm nhạc lớn để kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Trung Quang tiết lộ USB - The Best Of Trung Quang's Songs là dự án được phát hành theo hình thức USB nhằm giúp người nghe tiện lợi hơn trong việc thưởng thức các bài hát. Theo đó, sẽ có 50 ca khúc gắn liền với Trung Quang kể từ khi anh chính thức bước vào hoạt động giải trí năm 2016. Trung Quang cho biết việc tổng hợp các bài hát gắn liền với mình vào một USB cách để anh mang âm nhạc của mình đến gần khán giả hơn. Theo nam ca sĩ, có nhiều người hâm mộ vì điều kiện mà không thể nghe nhạc anh thì bây giờ đây, họ sẽ dễ dàng sở hữu chiếc USB bao gồm những ca khúc cũ lẫn mới để cùng thưởng thức ở mọi lúc mọi người.

fghj

Bằng việc phát hành sản phẩm dưới hình thức USB, trung Quang muốn mang đến sự tiện lợi cho người nghe giữa thời buổi bận rộn.

Đồng thời, học trò Đan Trường khẳng định USB - The Best Of Trung Quang's Songs là dịp để anh và khán giả nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ lúc chập chững bước vào nghề đến thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ cho biết anh lựa chọn “con đường chậm mà chắc” để bước đi trên hành trình phát triển sự nghiệp. Đó là lý do anh không chút nao núng hay nghĩ đến chuyện tạo scandal khi thấy nhiều bạn bè nổi tiếng. Trung Quang thẳng thắn: “Tôi tự hào vì tất cả những gì mình có được hôm nay là sự cố gắng của bản thân chứ không vì bất kỳ chiêu trò nào cả. Tôi tin chỉ cần mình sống đúng với lương tâm thì sẽ được Tổ thương”. 

vbn

Trung Quang cho biết, anh chọn con đường chậm mà chắc để phát triển sự nghiệp của mình.

Ngoài kế hoạch giới thiệu rộng rãi USB - The Best Of Trung Quang's Songs, nam ca sĩ cho biết trong thời gian tới anh sẽ còn nhiều dự án tâm huyết khác để tri ân đến người hâm mộ.

Xem thêm: Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất