Âm Nhạc

'Ước gì' của Mỹ Tâm phiên bản không yêu đương do Trọng Hiếu cover cũng rất gì và này nọ đấy chứ!

Anh Min
Chia sẻ

Trọng Hiếu đã cover bản hit "Ước gì" với phần lời mới đầy ý nghĩa cho một dịp vô cùng đặc biệt.

MV Ăn đi cho sướng 

Nhân dịp sinh nhật của bố, Trọng Hiếu Nếu đã thực hiện một bản cover bằng đàn piano bản hit Ước gì của Mỹ Tâm để tặng bố mình. Ước gì có thể xem là một bản hit quốc dân không ai là không biết, do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác đã từng làm nên tên tuổi cho “hoạ mi tóc nâu môi trầm”.

Thay cho nội dung bài hát về tình yêu đôi lứa như trong bản gốc, phần lời mà Trọng Hiếu hát đã được thay đổi khác đi phù hợp với dịp đặc biệt này. Tuy vẫn còn vài chỗ nam ca sĩ phát âm chưa rõ lời nhưng người nghe vẫn có thể cảm thấy được tình cảm chân thành dành cho bố qua giọng hát đầy cảm xúc của anh chàng.

Trọng Hiếu cover Ước gì 

Lời bài hát mới đầy ý nghĩa: “Ta đã sống biết bao ngày tháng với những ước mơ tuyệt vời/ Ta đã sống với bao tình thương của những người thân/ Nỗi buồn khi phải xa rời nhà/ Nỗi lòng khi phải xa mẹ già/ Đời cho ta bao nhiêu niềm đau mà không nói nên lời/ Ta đã biết cô đơn là thế mỗi khi sống xa cội nguồn/ Từng đàn chim bay về nơi bình yên…”.

Qua đó, Trọng Hiếu gửi thêm lời chúc đến bố mình: “Chúc bố nhiều sức khoẻ, nhiều tình yêu. Cảm ơn bố đã dạy cho con nghĩ đến điều tốt của mọi người và yêu thương mọi người. Khi con nghĩ đến tình yêu vô điều kiện thì con nghĩ đến bố, tình yêu của bố dành cho con và dành cho gia đình của bố”. 

Bố của nam ca sĩ vẫn luôn đồng hành với anh trên bước đường sự nghiệp sau này.

Trọng Hiếu bên cạnh bố thuở ấu thơ.

Bố mẹ của Trọng Hiếu.

Ước gì - Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất