Âm Nhạc

Trở lại mạnh mẽ với loạt 'gà chiến', JYP đáng gờm không kém SM và YG

Tuấn Hà
Chia sẻ

JYP đang chứng minh mình vẫn luôn là 1 trong những 'ông lớn' của ngành giải trí xứ Kim Chi.

Những công ty được bảo chứng cho việc “đào tạo ai, người đó ắt thành sao” gồm có: SM (với DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,…), YG (với Big Bang, 2NE1, SPY, Lee Hi,…) và đừng quên JYP cũng là cái “lò” đào tạo loạt thần tượng hàng đầu của KPop. Điểm danh loạt “gà chiến” sẽ giúp JYP trở nên đáng dè chừng hơn trước những đối thủ hiện tại là nhà SM và YG trong năm nay.

TWICE

9 cô nàng TWICE là “gà cưng” mới nhất của JYP. Cùng “cơn bão” Cheer Up càn quét suốt thời gian dài, vượt mặt hàng loạt nhân vật “sừng sỏ” để ẵm vô số cúp và danh hiệu ấn tượng. Dù vẫn được coi như một tân binh, tuy nhiên với những thứ hạng và nhiều con số được các cô gái xác lập,… hẳn đây sẽ là “gà chiến” đáng gờm nhất trong tương lai của JYP.

TWICE

TWICE

Like OOh-AHH

Cheer Up

Wonder Girls

Là những cô gái đại diện cho âm nhạc Hàn Quốc suốt thời gian dài. Wonder Girls ra mắt vào năm 2007 trở thành nhóm nhạc nữ được “săn lùng” nhiều nhất. Cùng với hiện tượng Nobody phủ sóng toàn cầu, các cô gái nhà JYP ngay lập tức được đặt cạnh SNSD - nhóm nữ đang rất thành công của SM ra mắt cách đó không lâu. Không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc, Wonder Girls còn là girlgroup duy nhất của JYP đã từng có khoảng thời gian Mỹ tiến. Gần nhất, Why So LoneLy đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nhóm với các Kpop fan.

wonder

Wonder Girls

Why So Lonely

Nobody

2PM

Là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu của KPop. Đúng như tên gọi 2PM - thời điểm nóng nhất trong ngày, các chàng trai ngay khi debut đã thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn không chỉ với âm nhạc mà còn ngoại hình. Những ca khúc của 2PM từng đốn tim người hâm mộ phải kể đến như: Again & Again, Hands Up, Don't Stop Can't Stop, Go Crazy,… Fan vẫn đang chờ sản phẩm trở lại từ các chàng trai tài năng này.

2PM

2PM

Again & Again

Hands Up

Miss A

Là nhóm nhạc dự án được đào tạo để trở thành thế hệ Wonder Girls thứ 2. Miss A ngay khi ra mắt lập tức nhận nhiều sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng KPop fan. Bên cạnh âm nhạc được cho là nâng cấp hơn hẳn từ nhóm nhạc đàn chị, việc tập trung tấn công 2 thị trường Hàn - Trung cũng là điểm thú vị từ 4 cô gái tài năng nhà JYP.

Với lợi thế vũ đạo và các thành viên đều có quãng thời gian dài là thực tập sinh, Miss A đã xóa tan nghi ngờ “nhóm nhạc nữ chỉ có ngoại hình” ngay từ khi ra mắt. Thời gian qua, sự việc thành viên Jia rời nhóm đã trở thành cú sốc với nhóm nhạc nữ này. Tuy nhiên, nhanh chóng ngay sau đó JYP đã có chiến lược phát triển solo cho những “mẩu” còn lại. Phải kể đến là thành viên Fei chính thức debut vào ngày 20/7 vừa qua và Suzy thì đang tham gia bộ phim truyền hình Uncontrollably Fond.

Miss A

Miss A

Bad Girl, Good Girl

Only You

GOT7

Nếu như Miss A được ví như thế hệ Wonder Girls thứ 2, thì GOT7 chính là phiên bản nâng cấp từ cách đào tạo 2PM trước đó. Là boygroup đa quốc tịch được ra mắt vào năm 2014 của JYP, 7 chàng trai ngay khi debut đã nhanh chóng gây sốt với âm nhạc đầy màu sắc cùng hình ảnh “chất lừ”. “Càn quét” toàn bộ các BXH với mỗi ca khúc được phát hành, cùng danh hiệu nghệ sĩ mới xuất sắc trong và ngoài nước,… là những thành công GOT7 đã đạt được chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Tuy nhiên nửa đầu năm 2016, các chàng trai vẫn chưa có được dấu ấn đặc biệt nào.

GOT7

GOT7

Fly

Just Right

If You Do

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất