Âm Nhạc

Đã đến lúc nhà YG bớt 'cứng đầu', hãy làm theo SM và JYP!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chưa khi nào 'ông lớn' YG lại khiến fan của mình lo lắng nhiều đến thế về những kế hoạch trong tương lai.

Không chỉ cộng đồng fan K-Pop nói chung mà ngay đến người hâm mộ YG cũng đang như “ngồi trên đống lửa” trước những kế hoạch trong tương lai gần, cụ thể là 6 tháng cuối năm 2016 của công ty giải trí này.

Black Pink là dự án duy nhất khá rõ ràng của YG. Thế nhưng không nóng vội debut ca khúc mới, công ty này lại chỉ để tân binh của mình “nhởn nhơ” với một clip Dance Practice.

Clip Dance Practice của Black Pink.

Black Pink - Girl Group tân binh nhà YG.

Black Pink - Girlgroup tân binh nhà YG.

Nếu như nửa đầu 2016, YG nhuộm màu u ám khi chỉ có duy nhất hoạt động thành công từ sự trở lại của BigBang. Các nghệ sĩ khác “lên sàn” một cách nhạt nhòa. Cộng thêm cú sốc Minzy rời 2NE1 vào đầu tháng 5. Có thể nói, YG Entertainment đang thực sự cần nhìn lại chiến lược của chính mình những kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2016 hoàn toàn có thể quyết định “vận mệnh” tương lai của công ty này.

những kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2016 hoàn toàn có thể quyết định "vận mệnh" tương lai của YG.

Những kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2016 hoàn toàn có thể quyết định “vận mệnh” tương lai nhà YG.

Vấn đề mà YG đang gặp phải được cộng đồng mạng tóm gọn trong 2 chữ: “cứng đầu”. Khi đang trong những ngày tăm tối nhất thì YG vẫn tỏ vẻ “bình chân như vại” với chiến lược dành cho “gà nhà”.

Và nếu như YG gặp “cú sốc” 2NE1 thì JYP cũng đã phải chịu cơn ác mộng MissA cách đây không lâu. Thế nhưng, JYP ngay lập tức có những chiến lược ồ ạt ngay lập tức cho “gà chiến” của mình. Cụ thể là Wonder Girls trở lại và thành viên Miss A Fei solo debut. Ở một diễn biến khác, SM - công ty đối thủ của YG cũng liên tục ra mắt sản phẩm mới vào… mỗi tuần. Trong khi đó, YG hiện đang làm gì vậy? Công ty này có nên bớt “cứng đầu” và làm theo cách của SM, JYP?

Nếu như JYP đầu tư “khủng” cho kế hoạch trở lại của Wonder Girls…

…Thì SM tiếp tục miệt mài cho gà mới NCT gây ấn tượng. Chưa khi nào 2 công ty này ngưng tăng tốc.

Một số bình luận của cư dân mạng trên Naver:

- YG chắc chắn sẽ vào vòng nguy hiểm nếu họ không làm gì đó cho Winner và Ikon. Đừng để họ mất thời gian tự làm nhạc nữa. Hãy để những nhà sản xuất nổi tiếng bắt tay thực hiện kế hoạch trở lại cho 2 nhóm này. Chờ đợi “gà” tự làm nhạc không còn là phương án tốt ở thời điểm hiện tại. YG không còn thời gian nữa đâu!

Yang Hyun Suk thực sự không còn tỉnh táo để biết những gì cần được ưu tiên và làm ngay sao?

- YG hãy nhìn lại tình trạng của chính mình đi. Big Bang sắp nhập ngũ. Winner thất hứa với mini album hồi nửa đầu năm. 2NE1 là 1 thất bại lớn. AkMu và Lee Hi đã làm mất dần cảm xúc đối với khán giả. Mọi thứ đang tệ dần mà họ thì cứ nhởn nhơ? Hãy như SM đi, mỗi tuần ra một ca khúc.

- Tôi là fan YG. Nhưng tôi rất không hài lòng về cách đối xử của công ty này với Ikon và Winner i như làm cho Big Bang. 2 nhóm vẫn còn là tân binh mà. 

- JYP chỉ cho gà nhà bắt đầu sản xuất nhạc từ album thứ 3. Những sản phẩm đầu tiên tất cả đều được những nhà soạn nhạc nổi tiếng thực hiện. YG nên như vậy đi!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất