Âm Nhạc

Trấn Thành tự nhận mình 'dại dột' khi đồng ý hát trên sân khấu cùng dàn sao khủng Mỹ Tâm, Thanh Hà, Quang Dũng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trấn Thành sẽ tham gia với vai trò MC kiêm ca sĩ hát tại một sự kiện âm nhạc tổ chức bởi hoa hậu Thu Hoài.

Ngày 29/07 tới, hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt tại TP. HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Danh ca Ý Lan, Thanh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quốc Thiên, Bảo Anh và MC Trấn Thành. Với sự đầu tư hàng tỷ đồng cùng sự đồng hành của đạo diễn Trần Vi Mỹ, sự kiện hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cả về hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng và cảm xúc của người tham dự.

Trấn Thành tự nhận mình 'dại dột' khi đồng ý hát trên sân khấu cùng dàn danh ca Ý Lan, Thanh Hà, Quang Dũng theo lời mời của hoa hậu Thu Hoài.

Đặc biệt, trước ngày diễn ra chương trình, Trấn Thành đã cùng với danh ca Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng đến phòng tập để chuẩn bị cho những tiết mục đặc sắc nhất. Theo tiết lộ của Trấn Thành, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC quen thuộc, đây sẽ là lần hiếm hoi anh tự tin khoe giọng hát trong một chương trình.

Trấn Thành xuất hiện với vai trò MC kiêm ca sĩ trong sự kiện.

Về lý do chuẩn bị xuất hiện với vai trò ca sĩ, Trấn Thành cho biết: “Tôi hát trong sự kiện sắp tới là do bạn thân tôi - hoa hậu Thu Hoài mong muốn. Đứng giữa một dàn danh ca như: Ý Lan, Thanh Hà… rồi có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng… thì trời ơi, mở miệng ra hát là một sự “dại dột”.. Nhưng vì bạn thân tôi - người phụ nữ trẻ mãi không già nên tôi phải liều mạng thôi. Hy vọng chương trình hôm đó sẽ diễn ra tốt đẹp và quý vị sẽ có một đêm thưởng thức nghệ thuật thật hay”.

Anh chàng đang tích cực luyện tập cho đêm nhạc.

Bật mí sẽ hát một ca khúc gắn liền với kỉ niệm của mình và hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành còn tiết lộ thêm rằng sẽ có màn kết hợp rất đặc biệt trong chương trình. Khi được hỏi thêm về tình bạn đẹp với hoa hậu, Trấn Thành chia sẻ:“Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này cũng đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn là luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh. Tôi tham gia chương trình với hi vọng có thể góp một chút tình cảm vào trong sự kiện kỉ niệm đặc biệt của bạn mình”.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Mỹ Tâm.

Quang Dũng

Thanh Hà

Các nghệ sĩ cũng đang tập luyện để sẵn sàng cho đêm nhạc.

Danh ca Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng cũng bày tỏ sự vinh dự khi được góp mặt trong sự kiện được đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt của hoa hậu Thu Hoài. Đến với chương trình, cả hai sẽ lần lượt gửi tặng khách mời những ca khúc được nhiều người yêu thích và cả những tiết mục được chuẩn bị công phu, đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất