Âm Nhạc

Sau Ali Hoàng Dương, Trần Ngọc Ánh là quán quân Giọng hát Việt tiếp theo trình diễn tại chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trần Ngọc Ánh sẽ mang tới những sân khấu đặc sắc nào tại chung kết Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài việc là nơi tìm kiếm ra những gương mặt nữ sinh tài năng, chương trình còn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng của Vpop sẽ trình diễn tại đêm quan trọng của sự kiện này.

Tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, khán giả sẽ được chứng kiến những sân khấu đặc sắc đến từ Ali Hoàng Dương, Giang Hồng Ngọc và cái tên mới được cập nhật là Trần Ngọc Ánh - Quán quân Giọng hát Việt 2018.

Quán quân Giọng hát Việt 2018 - Trần Ngọc Ánh sẽ trình diễn tại chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 3/1/2020.

Từng gây sốt ngay tại vòng giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2018 với ca khúc Nâng được thì buông được, Trần Ngọc Ánh được xem là một trong những “chiến binh” mạnh nhất của team Noo Phước Thịnh mùa giải năm đó. Không phụ lòng khán giả, Ngọc Ánh đã xuất sắc đăng quang ngôi quán quân của chương trình và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Với giọng hát nội lực và phong cách trình diễn đa dạng, khi ngọt ngào, khi nóng bỏng, Trần Ngọc Ánh hứa hẹn là cái tên “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 3/1/2020.

Xem thêm: Giang Hồng Ngọc sẽ có một cuộc 'cạnh tranh nhan sắc' với dàn thí sinh chung kết Hoa khôi sinh viên ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu?

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất