Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc sẽ có một cuộc 'cạnh tranh nhan sắc' với dàn thí sinh chung kết Miss University NHG 2020 Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Giang Hồng Ngọc sẽ làm gì để khuấy động sân khấu chung kết Miss University NHG 2020 tại ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu?

Sau khi Ali Hoàng Dương xác nhận là cái tên đầu tiên sẽ trình diễn tại đêm chung kết Miss University NHG 2020 tại Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, thì mới đây, cái tên tiếp theo đã được BTC chương trình công bố. Theo đó, quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn 2014 - Giang Hồng Ngọc sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt vào dàn line-up trình diễn tại đêm chung kết ngày 27/12.

Với sự góp mặt của mình, Giang Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ là một cái tên truyền cảm hứng dành cho các bạn thí sinh vì cô nàng cũng là cái tên trưởng thành từ một cuộc thi lớn. Chưa kể đến việc, với nhan sắc ngày càng mặn mà hậu “về dinh”, sự xuất hiện của Giang Hồng Ngọc chắc chắn sẽ là một “đóa hoa” nổi bật giữa dàn thí sinh của chương trình.

Giang Hồng Ngọc sẽ trình diễn tại đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NHG 2020 tại ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hậu đăng quang Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc ngày càng khẳng định được vị trí của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như vai trò HLV một vài show truyền hình. Không chạy theo xu hướng âm nhạc đang thịnh hành, thế nhưng cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn được nhiều người yêu mến nhờ giọng hát nội lực, tình cảm và nhan sắc ngày “lên hương”.

Cùng với Ali Hoàng Dương, Giang Hồng Ngọc sẽ là cái tên mang đến cho đêm chung kết Hoa khôi sinh viên NGH 2020 tại ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu những tiết mục trình diễn đặc sắc, ấn tượng.

Nữ ca sĩ hứa hẹn mang tới những sân khấu ấn tượng, đặc sắc.

Xem thêm: Ali Hoàng Dương sẽ mang ca khúc nào để chinh phục dàn 'chiến binh' Hoa khôi sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu?

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau: 

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất