Âm Nhạc

Top màn trình diễn ấn tượng nhất tại Grammy trong 10 năm qua

Chia sẻ

Lady Gaga, Adele, Madonna... đều từng có những tiết mục không thể quên được trong các kỳ trao giải Grammy.

Macklemore & Ryan Lewis - Madonna - Mary Lambert, 2014

https://www.youtube.com/watch?time_continue=4&v=yVb9mG_Gf4Y

Màn trình diễn mang tên Same love này đã mang đến sân khấu lễ trao giải Grammy cả một đám cưới hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Với chủ đề xoay quanh tình yêu đồng tính, Macklemore & Ryan Lewis, Madonna và Mary Lambert đã khiến hàng nghìn khán giả trong khán phòng phải rơi nước mắt vì xúc động và đồng cảm.

Lady Gaga, 2011

Màn trình diễn này đánh dấu lần ra mắt chính thức của ca khúc Born This Way với toàn thế giới và từ đó mở ra một thời kỳ mới trong sự nghiệp cũng như danh tiếng của Lady Gaga. Từ trước đó, phần biểu diễn này đã được hàng triệu fan háo hức mong chờ rất lâu và họ đã không hề phải thất vọng. Lady Gaga vẫn đúng chất quái, độc và lạ của cô như trước đó đã từng và thậm chí đến bây giờ vẫn được xem là màn trình diễn “chất” nhất.

Beyoncé - Jay Z, 2014

https://www.youtube.com/watch?time_continue=296&v=85v3XLF4zEI

Tiết mục Drunk In Love của bộ đôi Beyoncé - Jay Z được dàn dựng khá đơn giản nhưng vẫn có thể làm tan chảy trái tim của người hâm mộ bởi giai điệu sexy, quyến rũ và sự hòa hợp giữa hai nghệ sĩ lớn. Phần trình diễn này đã khiến cả khán phòng gần như nổ tung sau khi kết thúc và khiến hàng loạt khách mời phải đứng lên vỗ tay không ngớt.

Christina Aguilera, 2007

https://www.youtube.com/watch?v=2hYi4bxaMbs

Với ca khúc It's A Man's World, Christina Aguilera là người được chọn để tôn vinh và tưởng nhớ nam danh ca huyền thoại James Brown tại lễ trao giải Grammy cách đây 9 năm. Khó ai có thể phủ nhận được sự máu lửa, dữ dội và biểu diễn hoàn hảo đến từng chi tiết của cô trong tiết mục này. Nó nhắc cho khán giả nhớ rằng Christina Aguilera vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ có chất giọng đáng nể nhất hiện nay.

Gorillaz - Madonna, 2006

Liên khúc Feel Good inc - Hung Up đánh dấu sự kết hợp nối tiếp khá thú vị giữa một ban nhạc hoạt hình và nữ hoàng nhạc pop Madonna trên sân khấu của Grammy. Độ “catchy” của hai ca khúc cũng như sự sôi động, bùng nổ trong cách dàn dựng chính là điều khiến các khán giả nhớ mãi tiết mục này.

Adele, 2012

https://www.youtube.com/watch?v=N4_OC7t6E4c

Tiết mục Rolling in the Deep này đánh dấu sự trở lại của Adele sau một thời gian nghỉ ngơi vì phải phẫu thuật dây thanh âm. Vẫn với phong độ như trước đó, Adele chinh phục cả thế giới bằng giọng hát vang, khỏe và đầy nội lực của mình. Cô xứng đáng có một chỗ trong bảng danh sách những tiết mục tỏa sáng nhất trong lịch sử của Grammy.

Jennifer Hudson, 2012

Ai có thể quên được năm 2012, khi lễ trao giải Grammy diễn ra chỉ 24 giờ sau cái chết của danh ca Whitney Houston. Jennifer Hudston là người được giao thể hiện tiết mục tôn vinh và tưởng nhớ người nghệ sĩ quá cố. Hàng triệu khán giả đã khóc vì tiết mục xúc động và ấn tượng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất