Âm Nhạc

Toof.P xúc động hơn 1 năm rưỡi mới được hát cùng Cody nhưng fan lại 'lo canh cánh' 1 chuyện khác

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover mới từ bộ đôi Toof.P và Lục Huy khiến fan vô cùng thích thú.

Toof.P cắt tóc tại gia cho Lục Huy

Những ngày tránh dịch thế này, còn gì vui hơn khi thần tượng cứ liên tục ra mắt những bản cover để gửi đến người hâm mộ. Cộng đồng “sung sướng” này đích thị là fan của Toof.P chứ không ai khác khi mà mới đây, anh chàng đã tung ra bản cover ca khúc Comeback Home (Vũ Cát Tường).

Toof.P và Cody cover Comeback Home của Vũ Cát Tường.

Tuy nhiên trong bản cover này, Toof.P không hát một mình mà còn có sự hỗ trợ của một thành viên Uni5 khác là Cody. Toof.P cho biết đã hơn 1 năm rưỡi rồi cả hai mới có dịp ngồi lại để cùng nhau cover, chả trách sao đoạn clip nhanh chóng khiến người hâm mộ “điêu đứng”.

Xuất hiện trong đoạn clip, Cody là người đánh đàn còn Toof.P đảm nhận hát chính, cả hai tỏ ra vô cùng tình tứ khiến fan cũng khó lòng mà ngồi yên. Toof.P với giọng hát ngày càng tình cảm, ngọt ngào thế nên một ca khúc khó như Comeback Home của Vũ Cát Tường cũng không gây quá nhiều trở ngại cho anh chàng.

Bên cạnh những lời nhận xét dành cho giọng hát ngọt ngào và phần đệm đàn mượt mà của Toof.O - Cody, fan còn liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này. Thậm chí một bình luận còn “nghiêm khắc” căn dặn rằng: “Ngồi cách nhau 2 mét ra nếu không bị phạt 200.000 đấy”. Nói thì nói vậy thôi chứ ai nỡ chia cắt “uyên ương” của hai anh chàng đáng yêu này đúng không?

Toof.P cũng tiết lộ rằng sẽ sớm có bản full cover cho ca khúc Comeback Home, đây như là một món quà đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ. Không chỉ những bản cover, mà khán giả cũng đang rất nóng lòng chờ đợi vào các sản phẩm âm nhạc sắp tới của Uni5 lắm rồi.

Xem thêm: Chuyện gì thế này: Toof.P và K.O (Uni5) xác nhận đã yêu nhau được… 1 năm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất