Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Toof.P và K.O (Uni5) xác nhận đã yêu nhau được… 1 năm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ Uni5 có lẽ sẽ cực kỳ sốc trước thông tin này.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Toof.P và K.O

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Uni5 đang vô cùng hoang mang trước thông tin 2 thành viên Toof.P và K.O của Uni5 đã kỷ niệm 1 năm chính thức yêu nhau. Theo đó, Toof.P đã chia sẻ trên fanpage của mình một đoạn clip vô cùng ngọt ngào với K.O cùng dòng caption lãng mạn: “Kỷ niệm 1 năm chính thức yêu nhau“.

Xuất hiện trong đoạn clip, Toof.P liên tục dành cho K.O những lời khen ngợi như: “Mắt đẹp, mũi đẹp, lông mày đẹp,… Tuy nhiên chỉ có một thứ không đẹp chính là đôi môi“.

Clip kỷ niệm 1 năm “yêu nhau” của Toof.P và K.O.

Khi K.O đặt ra câu hỏi vì sao môi không đẹp thì Toof.P không do dự mà trả lời: “Vì môi em quá xa môi anh“. Đến đây thôi thì người hâm mộ của 2 anh chàng chắc đã “phát điên” vì màn thả thính duyên dáng nhưng không kém phần ngôn tình đam mỹ.

Ngay sau đó, K.O liền đưa ra yêu cầu chơi oẳn tù xì, ai thua thì sẽ để cho người thắng búng tai. Nếu như ván đầu K.O đã bị Toof.P búng tai sấp mặt thì trong ván thứ 2, thế cờ đã lật ngược. Tuy nhiên, K.O lại mãi do dự không búng tai của Toof.P, và khi được đối phương hỏi lý do vì sao thì anh chàng thẹn thùng trả lời: “Phúc đau thì em cũng đau mà”. Thật không thể tin được giữa mùa dịch đang hoành hành lại có 2 con người đáng yêu tới mức này, làm bao con tim say đắm vì độ cute ngất ngưỡng.

Tuy nhiên, nếu là fan chân chính của Uni5 thì bạn sẽ biết được rằng Toof.P và K.O thật sự chỉ là những người bạn thân của nhau. Hai anh chàng thường xuyên chia sẻ những clip thả thính nhau trên mạng một phần vì tính cách lầy lội vốn có, một phần vì muốn mang đến cho fan những khoảnh khắc thư giãn mà độ đáng yeu phải luôn được bảo đảm. Tuy nhiên sau clip này, thì không ai chắc rằng trong tương lai, mối quan hệ của Toof.P và K.O sẽ bị fan “đẩy thuyền” cập bến nào thì… hên xui.

Xem thêm: Chuyện gì đây, Toof.P (Uni5) sắp làm đám cưới với 'bạn gái' Sơn Tùng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất