Âm Nhạc

Hậu lùm xùm, Tóc Tiên chính thức lên tiếng thẳng thắn nhắn gửi Ali Hoàng Dương

An Chi
Chia sẻ

Tóc Tiên vừa có những dòng chia sẻ thẳng thắn nhắn gửi đến Ali Hoàng Dương sau những lùm xùm mà nam ca sĩ gây ra.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước sự việc Ali Hoàng Dương đáp trả antifan bằng cách vô duyên vô cớ “lôi” MV Không ai hơn em đâu anh của Tóc Tiên ra làm ví dụ cho lý lẽ: Không nên lấy view ra làm thước đo cho sự thành công.

Chính điều này đã khiến Ali nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng cũng như các fan của Tóc Tiên. Nhiều người cho rằng ý của nam ca sĩ không sai nhưng cách lấy sản phẩm âm nhạc của đồng nghiệp để chứng minh cho lời nói của mình thì thực sự quá sai lầm.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tóc Tiên cũng đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, nữ ca sĩ đã chọn cách “nửa cứng nửa mềm” để thẳng thắn nhắn gửi đến “đàn em” Ali Hoàng Dương. Thậm chí, nữ ca sĩ còn “dằn mặt” khá hài hước.

Dù trong từng lời nói có phần khá nghiêm khắc nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được nữ ca sĩ đang muốn dạy bảo lứa đàn em của mình một cách văn minh nhất. Bên dưới phần bình luận, “thầy” của Ali Hoàng Dương là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng “góp phần” trách nam ca sĩ. Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương cũng gửi lời xin lỗi đến Tóc Tiên khi bỗng dưng lôi cô vào lùm xùm này.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Tóc Tiên.

Ali Hoàng Dương nhắn gửi lời xin lỗi chân thành đến đàn chị Tóc Tiên.

Trước đó, Ali Hoàng Dương đã đăng tải loạt hình ảnh trên Instagram về những thành tích về con số lượt view của MV Xinh lung linh. Anh cũng bày tỏ hy vọng số lượt xem sẽ cán mốc 2 triệu. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ đã chụp màn hình dòng tin nhắn của anti fan và cho rằng ước mơ của anh là khá nhỏ nhoi và thậm chí còn khẳng định dù có cố gắng thì anh cũng vẫn… flop.

Có lẽ chính vì điều này khiến cho Ali Hoàng Dương hành động sai lầm khi đăng tải số lượt xem MV Không ai hơn em đâu anh của Tóc Tiên để biện minh cho việc flop view của mình. Từ đó, hàng loạt tranh cãi đã nổ ra và chĩa mũi dùi vào Ali Hoàng Dương.

Bức hình tin nhắn của anti fan được Ali Hoàng Dương chụp lại và đăng tải trên Instagram.

Và bức hình story này chính là nguồn cơn tạo nên những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau sự cố này, đây chắc chắn sẽ là một bài học vô cùng đắt giá với ca sĩ trẻ như Ali Hoàng Dương.

MV Xinh lung linh - Ali Hoàng Dương

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất