Âm Nhạc

Cống Hiến 2019: Ca khúc của năm vang lên giai điệu 'CATENA' và khoảnh khắc Tóc Tiên vỡ òa hạnh phúc nhận giải

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là niềm vui lớn với người hâm mộ của Tóc Tiên khi ca khúc "Có ai thương em như anh" vừa đạt giải thưởng "Bài hát của năm" tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2019.

Tối ngày 16/4, sau nhiều ngày chờ đợi kể từ khi ban tổ chức công bố danh sách đề cử, cuối cùng thì Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 đã diễn ra trong sự nóng lòng chờ đợi kết quả từ khán giả. Hàng loạt nghệ sĩ đã được xướng tên cho những giải thưởng danh giá và một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Bài hát của năm đã được trao cho chủ nhân xứng đáng: Không ca khúc nào khác, đó chính là bản ballad “lụi tim” của Tóc Tiên - Có ai thương em như anh (#CATENA).

Khoảnh khắc Tóc Tiên được xướng tên lên nhận giải Bài hát của năm.

Cô nàng vô cùng xúc động và hạnh phúc khi đạt được giải thưởng danh giá này.

Cầm trên tay chiếc cúp Bài hát của năm, Tóc Tiên không khỏi xúc động chia sẻ rằng cô nàng không hề nghĩ và không thể tin được giải thưởng danh giá này lại thuộc về mình. #CATENA đã vượt qua hàng loạt đề cử “nặng ký” khác như Em không thể (Tiên Tiên), Hành tinh song song (Thái Vũ), Hôm nay tôi buồn (Phùng Khánh Linh), Huyền thoại (Phan Mạnh Quỳnh) để đạt được một trong những giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Âm nhạc Công hiến 2019. Đây không chỉ là ca khúc được giới chuyên môn đánh gia cao mà còn là bản ballad buồn nhưng ngọt ngào được nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm 2018. Một lần nữa chúc mừng Tóc Tiên với giải thưởng ý nghĩa này.

Cùng chúc mừng Tóc Tiên với giải thưởng Bài hát của năm nhé!

MV Có ai thương em như anh - Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất