Âm Nhạc

Hậu trượt đề cử Grammy 2020, toàn bộ album tiếng Hàn của BTS 'đùng đùng' trở lại tại BXH iTunes Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhiều người đã rất bất ngờ khi hàng loạt album của BTS quay trở lại BXH iTunes của Mỹ.

Vừa qua, lễ trao giải âm nhạc danh giá bậc nhất Grammy 2020 vừa chính thức công bố danh sách các đề cử cho từng hạng mục năm nay. Tuy được kì vọng nhiều nhưng các anh chàng BTS thiếu chút may mắn và không nằm trong danh sách đề cử năm nay. Và sau khi nhóm BTS bị loại khỏi đề cử giải Grammy 2020, fandom ARMY đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho nhóm bằng cách đưa toàn bộ album tiếng Hàn của BTS quay trở lại BXH iTunes Mỹ.

Fandom ARMY đưa toàn bộ album tiếng Hàn của BTS quay trở lại BXH iTunes Mỹ.

Theo đó, toàn bộ album tiếng Hàn của BTS quay trở lại BXH iTunes Mỹ không lâu ngay sau khi đề cử Grammy 2020 được công bố. Các album từ thời debut như Dark & Wild cho đến album mới nhất là Map Of The Soul: Persona đều có mặt top 1000 của BXH iTunes Top Albums xứ Cờ Hoa. Người hâm mộ một lần nữa chứng minh sức mạnh fandom của nhóm BTS với việc đưa các album quay trở lại BXH danh tiếng như thế này.

Loạt album của BTS quay trở lại top 1000 của BXH iTunes Top Albums của Mỹ.

Nhóm BTS.

Không chỉ đưa toàn bộ album tiếng Hàn của BTS quay trở lại BXH iTunes Mỹ, người hâm mộ còn trending hashtag trên Twitter. Hashtag được người hâm mộ sử dụng là #ThisIsBTS. Với chiếc hashatg này, các fan chia sẻ lý do tại sao họ yêu thích nhóm cũng như những thành tích tuyệt vời của BTS trong suốt thời gian qua.

BTS tại lễ trao giải Grammy năm trước.

Các ca khúc trong album Map Of The Soul: Persona.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất