Âm Nhạc

Choáng ngợp với tổng số tiền BTS thu được từ world tour 'Love Yourself: Speak Yourself'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Doanh thu từ các đêm concert world tour của BTS vừa được công bố khiến người hâm mộ trầm trồ.

Từ khoảng cuối năm 2018 kéo dài sang năm 2019, nhóm nhạc BTS đã thực hiện chuỗi đêm diễn world tour của mình mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Với nhiều điểm dừng chân, các chàng trai BTS đã mang đến nhiều sân khấu trình diễn ấn tượng, được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Đêm concert nào cũng thu hút đông đảo người hâm mộ khắp nơi tham dự. Và mới đây, fan không khỏi choáng ngợp trước tổng số tiền BTS thu được từ world tour Love Yourself: Speak Yourself.

Tổng số tiền BTS thu được từ world tour Love Yourself: Speak Yourself khiến fan trầm trồ.

Theo đó, tổng số tiền BTS thu được từ world tour Love Yourself: Speak Yourself vừa được Billboard Boxscore báo cáo. Cụ thể, tour concert stadium toàn cầu đầu tiên của BTS đã kiếm được 116,6 triệu đô la (khoảng 2.696.654.840.000 đồng) và bán được 976.283 vé. Trung bình lên tới 5,8 triệu đô la (khoảng 134.138.920.000 đồng) và 48.814 vé cho mỗi chương trình. Giá vé trung bình cho mỗi concert là 299 đô la (khoảng 6.938.220 đồng).

Nhóm BTS.

Đêm diễn final tour của BTS.

Có thể nói, tổng số tiền BTS thu được từ world tour Love Yourself: Speak Yourself là không hề nhỏ. Tuy giá vé có hơi “chát”, thế nhưng người hâm mộ vẫn không ngần ngại mua vé ủng hộ cho nhóm BTS ở trong các đêm diễn. Đêm concert nào cũng slod out toàn bộ vé vô cùng nhanh chóng. Đây sẽ là nguồn động lực lớn để BTS tiếp tục thực hiện những concert trong tương lai.

BTS tại một đêm concert.

Bạn nghĩ sao về tổng số tiền BTS thu được từ world tour Love Yourself: Speak Yourself?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất