Giải Trí

10 khoảnh khắc đẹp nhất của ​​SBS Gayo Daejeon 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lễ hội âm nhạc ​​SBS Gayo Daejeon 2019 đã diễn ra vào tối ngày 25/12/2019. Mặc dù đã có những sự cố đáng tiếc đối với các nghệ sĩ tham dự nhưng chương trình vẫn tồn tại nhiều khoảnh khắc đẹp đáng nhớ.

Chương trình SBS Gayo Daejeon đã được tổ chức vào tối 25/12/2019 để chào mừng dịp lễ giáng sinh và có rất nhiều sự cố xảy ra trong thời gian phát sóng. Tuy nhiên, vẫn có một số những khoảnh khắc chắc chắn nên được ghi nhớ trong lịch sử Kpop.

Dưới đây là 10 khoảnh khắc tuyệt vời nhất tại SBS Gayo Daejeon 2019.

BTS mở màn chương trình

BTS đã mở màn chương trình SBS Gayo Daejeon 2019 với giọng hát ngọt ngào và những ca khúc mừng giáng sinh quen thuộc. Khán giả cũng được nghe giọng hát đầy nội lực của nhóm. Ngoài ra, các ARMY (tên fandom của BTS) cũng có thể nhìn thấy khía cạnh đáng yêu của các thành viên khi họ chơi đùa với cô bé đóng vai chính trong màn trình diễn của họ.

Màn trình diễn của BTS

TXT cover Boy In Luv của BTS

Tại nhạc hội năm nay, TXT đã trình diễn bài hát Boy In Luv của tiền bối cùng công ty - BTS. Nó đã gây ấn tượng với cả ARMY và người hâm mộ của họ - MOA. Trong màn trình diễn, giọng hát và khả năng vũ đạo của họ cũng được thể hiện rõ ràng hơn.

TXT cover Boy In Luv

ITZY cover TT của Twice

ITZY cũng thể hiện tài năng của mình khi thể hiện lại ca khúc của tiền bối Twice - TT. Nhiều người hâm mộ còn nhận thấy nhóm nữ biểu diễn bài này tốt như các ca khúc nổi tiếng của họ - ICYDalla Dalla.

ITZY cover TT

Sân khấu kết hợp giữa Stray Kids và NCT Dream

Một sân khấu kết hợp giữa các nhóm nhạc nam nổi tiếng là Stray KidsNCT Dream đã cho thấy niềm đam mê bất diệt cho âm nhạc của họ. Người hâm mộ của cả hai nhóm rất thích nhìn thấy các thành viên từ mỗi nhóm tương tác với nhau và biểu diễn cùng nhau trên cùng một sân khấu.

Stray Kids và NCT Dream kết hợp với nhau

Màn biểu diễn của NCT 127 và NCT Dream

NCT 127 NCT Dream đã biểu diễn trên sân khấu với tư cách là một nhóm cùng ca khúc Neo Begin và thể hiện các bài hát nổi tiếng của họ.

NCT 127 và NCT Dream

Jooheon (MONSTA X) vừa rap vừa đánh trống

Nhiều người đã bị ấn tượng bởi việc thành viên của Monsta X - Jooheon vừa rap và chơi trống cùng một lúc. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy vẫn rap hết mình và tốc độ đánh trống không bị ảnh hưởng.

Màn biểu diễn của Monsta X

Màn kết hợp của Hwasa (Mamamoo) và ChungHa

Phản ứng hoá học giữa thành viên của Mamamoo - HwasaChungHa là một trong những khoảnh khắc được yêu thích nhất lễ trao giải. Họ đã cho thấy những bước nhảy mạnh mẽ và khiến khán giả muốn màn trình diễn kéo dài nhiều hơn nữa.

ChungHa sán vai cùng Hwasa

Thế giới Disney ngay trên sân khấu

Sunghee (Oh My Girl), Eunha (GFriend) và Solar (Mamamoo) đã thể hiện một số bản hit hay nhất từ ​​Disney như Reflection từ Mulan, Part of Your World từ The Little Mermaid, Let It Go từ Frozen và Into The Unknown từ Frozen 2.

Các bài hát nổi tiếng của Disney được các nữ ca sĩ thể hiện

Màn trình diễn phiên bản giáng sinh của Seventeen

Seventeen đã trình diễn phiên bản giáng sinh các ca khúc nổi tiếng của họ như HomeSnap Shoot cùng với ca khúc B-Side từ album gần đây nhất của nhóm mang tên An Ode.

Màn trình diễn của Seventeen

Bản mash-up hai ca khúc Twice

Twice đã biểu diễn một bản mash-up của Yes Or YesDance The Night Away. Và chắc chắn ONCE (tên fandom của Twice) rất hào hứng vì đã lâu rồi họ mới thấy các cô gái biểu diễn hai bài hát này.

Twice

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất