Âm Nhạc

Thương lắm khoảnh khắc nữ nghệ sĩ Việt chân không vẫn tươi như hoa, dốc lòng hát vì người mộ điệu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trong một vài phút cao hứng, những nghệ sĩ Việt của chúng ta đã có hành động vô cùng giản dị và hết sức đáng yêu.

Mỹ Tâm cởi giày cao gót nhún nhảy cùng khán giả

Trong đêm nhạc Cám ơn tình yêu diễn ra vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2/2019, nàng Họa mi tóc nâu đã mang đến cho khán giả một buổi tối đầy cảm xúc với loạt ca khúc mang thương hiệu của mình như : Nếu anh đi, Như một giấc mơ, Nơi mình dừng chân

Đêm nhạc Cám ơn tình yêu - Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ đã khiến cho các khán giả có mặt chìm đắm vào những phần trình diễn của cô. Với giọng hát nội lực quen thuộc, phong cách nhẹ nhàng, thân thiện, Mỹ Tâm đã chiếm trọn tình cảm to lớn của khán giả dành cho mình. Đặc biệt khoảnh khắc Chị trợ lý Mỹ Tâm cởi giày cao gót, đi xuống sân khấu giao lưu và nhún nhảy cùng khán giả ca khúc Người hãy quên em đi đã khiến tất cả mọi người không thôi hò hét vì sự dễ thương của cô.

Mỹ Tâm đi chân đất biểu diễn hit Người hãy quên em đi.

Hồ Quỳnh Hương chân không song ca cùng Văn Mai Hương

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã chia sẻ một đoạn clip cô song ca cùng với đàn chị Hồ Quỳnh Hương ca khúc Anh trong một buổi lễ khai trương. Khán giả đã vô cùng thích thú và ủng hộ nhiệt tình màn kết hợp giữa hai nữ ca sĩ. Bản hit đã được “song Hương” thể hiện cực phiêu trên sân khấu, giọng hát nội lực của cả hai đã khiến cho khán giả có mặt ở đó phải thốt lên trầm trồ đặc biệt là ở những nốt cao treo liên tục ở phần cao trào của bài hát.

Màn song ca cực “gắt” của Hồ Quỳnh Hương và Văn Mai Hương.

Bên cạnh đó khoảnh khắc Hồ Quỳnh Hương đi chân trần biểu diễn cũng được fan hâm mộ khen là dễ thương hết nấc.

Khoảnh khắc đi chân không thú vị của nữ ca sĩ.

Đông Nhi đi chân trần biểu diễn cùng Trọng Hiếu

Tại buổi tổng duyệt của chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2018, Đông Nhi xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng với chiếc đầm ánh bạc lấp lánh bên cạnh nam ca sĩ Trọng Hiếu Idol.

Đông Nhi xuất hiện vô cùng xinh đẹp bên Trọng Hiếu.

Tuy nhiên khi đến tiết mục đơn ca, đôi giày của nữ ca sĩ đã gặp vấn đề khiến cô không thể thoải mái di chuyển và nhảy. Nữ ca sĩ đã tháo giày, đi chân trần để không làm mất thời gian của ban tổ chức. Mặc dù vậy, nhưng Đông Nhi vẫn hoàn thành tốt màn biểu diễn của mình với phong thái tự tin, nghiêm túc khiến khán giả không ngớt lời khen cho thái độ làm việc chuyên nghiệp của cô nàng.

Giày hỏng vẫn không làm khó được cô nàng nhé!

Tóc Tiên mướt mồ hôi đi chân trần tập nhảy với vũ đoàn

Tóc Tiên hết mình trên sân khấu tập luyện.

Trước ngày diễn ra đêm liveshow của một giải thưởng truyền hình, Tóc Tiên đã có mặt cùng với nhiều nghệ sĩ như Isaac, Đông Nhi, Vũ Cát Tường… để thực hiện tổng duyệt chương trình. Trên sân khấu, Tóc Tiên đã không ngần ngại cởi bỏ giày cao gót để việc tập vũ đạo và di chuyển dễ dàng hơn. Với tinh thần tập luyện nghiêm túc và chuyên nghiệp, nữ ca sĩ đã hoàn thành tốt buổi tập luyện của mình.

Phương Thanh cởi giày cao gót, cuồng nhiệt cùng U23 Việt Nam.

Tại đêm gala giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất, nữ ca sĩ Phương Thanh xuất hiện trước sự reo hò của hàng ngàn khán giả. Mặc trên người chiếc áo in hình Quốc kỳ Việt Nam cùng với mái tóc ngắn cá tính, Phương Thanh đã đốt cháy sân khấu bằng giọng hát thét ra lửa thương hiệu của mình. Giọng ca Trống Vắng không ngần ngại cởi phăng giày cao gót để hòa mình cùng với không khí sôi động của đêm diễn. Hành động thân thiện của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Phương Thanh cởi giày cao gót đốt cháy sân khấu.

Phương Thanh luôn luôn máu lửa trên sân khấu.

Dù chỉ là những hành động nhỏ và rất bình thường nhưng lại khiến cho các nghệ sĩ trở nên gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ, bao nhiêu đó cũng đủ chứng tỏ những ngôi sao của chúng ta dễ thương đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất