Âm Nhạc

Thu Minh chia sẻ về cái Tết không ở bên ông xã: 'Vắng chủ nhà thì gà mọc đuôi tôm'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ về một cái Tết đặc biệt hơn mọi năm trên chuyến xe SAOstar Quá Giang.

Tối 11/2, số đầu tiên của SAOstar Quá Giang 2020 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Thu Minh. Tại chương trình, Thu Minh đã mang tới những câu chuyện vô cùng thú vị thông qua cách trò chuyện gần gũi, hài hước. Cũng trong số phát sóng này, Thu Minh đã chia sẻ với khán giả về những trải nghiệm của mình trong dịp Tết 2020 vừa qua mà không hề có mặt của ông xã “Gấu lớn”.

Thu Minh cho biết: “Tết năm nay có một điều đặc biệt là ông xã Thu Minh không có nhà. Những năm trước thì gia đình Minh sẽ về Việt Nam để ăn Tết cùng bố mẹ, năm nay vẫn về nhưng lại không có ông xã. Bởi vì Tết năm nay thì sớm hơn, thế nên mọi dự định, công việc của ông xã Minh thì đã được sắp sẵn từ trước nên không thể thay đổi được. Nhưng mà như vậy cũng có cái hay, người ta nói “vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm”, bữa giờ quẩy hơi bị nhiều. Đi chơi khắp nơi rồi được ăn những cái món mình thích mà không phải kiêng dè.

Vì gia đình Minh là chồng Tây vợ Á, đôi lúc mình phải nương nhau một chút. Có những món chồng mình không ăn được chẳng lẽ mình vẫn cứ ăn, nhất là những lần gia đình đi chung với nhau. Năm nay không có ảnh nên là ăn thoải mái, cái gì cũng ăn hết. Minh và bé Gấu về trước Tết để phụ dọn dẹp nhà cửa cho ông bà, sắm sửa hoa trái trong nhà, ăn tết cùng ông bà vào mùng 1. Mùng 2 thì lại bay về Singapore, mùng 6 thì lại bay đi Thụy Sĩ để trượt tuyết…”.

SAOSTAR QUÁ GIANG 2020

Thu Minh gay gắt chuyện tung hình ảnh cá nhân nhạy cảm lên mạng

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

SAOstar Quá Giang - Ca sĩ Thu Minh.

Mặc dù không thể cùng nhau đón một cái Tết trọn vẹn, thế nhưng tình cảm giữa Thu Minh và ông xã của mình vẫn khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Chắc chắc với một hậu phương vững chắc mang tên “Gấu lớn”, Thu Minh sẽ ngày càng thăng hoa hơn trong cuộc sống và sự nghiệp của mình năm 2020.

Xem thêm: Kịch bản đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thay đổi phút cuối chỉ vì… Thu Minh!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất