Âm Nhạc

Chuỗi ngày debut 'dời tới dời lui' của nhóm nhỏ Seulgi và Irene kết thúc: Fan Red Velvet đã có thể lên lịch đón thần tượng comeback!

Thụy Hân
Chia sẻ

SM Ent đã có những thông báo mới về thời gian nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ chính thức được ra mắt.

MV Psycho của Red Velvet.

Thông tin nhóm Red Velvet sẽ cho ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên của mình với hai thành viên Seulgi và Irene đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhóm nhỏ này của Red Velvet được ấn định debut vào tháng 6, tuy nhiên vì một vài lí do SM Entertainment đã phải thông báo hoãn lại nhưng không trả lời cụ thể thời gian nào. Sau thời gian “fan hỏi – SM không muốn trả lời”, công ty cuối cùng cũng đã công bố thời gian cụ thể nhóm nhỏ của Red Velvet debut.

SM đã chịu thông báo thời gian cụ thể nhóm nhỏcủa Red Velvet debut.

Cụ thể, vào 21/6, các trang báo Hàn đưa tin SM Entertainment đã chịu trả lời người hâm mộ về việc thời gian cụ thể sub unit của Red Velvet debut. Theo đó, công ty cho biết nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet gồm Seulgi và Irene sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/7 sắp đến. Album của nhóm sẽ có tên Monster và pre-order sẽ được bắt đầu vào ngày 22/6. Trước đó, hai thành viên của nhóm nhỏ là Seulgi và Irene sẽ tham gia chương trình thực tế riêng mang tên Level Up Project sẽ được lên sóng vào tháng 7, đúng với thời điểm để sub unit quảng bá sản phẩm mới.

Nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet gồm Seulgi và Irene sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/7.

Album Monster sẽ bắt đầu đặt trước vào ngày 22/6.

Việc SM công bố thời gian cụ thể nhóm nhỏ của Red Velvet debut đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Irene là thành viên sở hữu visual nổi bật nhất nhì của Kpop, kỹ năng nhảy và hát của trưởng nhóm Red Velvet cũng nổi bật không kém. Trong khi đó, Seulgi được biết đến là một trong những “cỗ máy nhảy” của Kpop, sở hữu thần thái trình diễn tuyệt vời và giọng hát cũng có sự nổi bật riêng. Sự kết hợp của bộ đôi Irene – Seulgi hứa hẹn sẽ bùng nổ đường đua Kpop thời gian tới.

Thành viên Irene.

Seulgi là mẩu còn lại của sub unit.

Bộ đôi Irene Seulgi hứa hẹn bùng nổ thời gian tới.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ bộ đôi nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất