Âm Nhạc

Nhóm nhỏ của Red Velvet ấn định thời gian debut, đụng độ trực diện với Twice và BlackPink

Thụy Hân
Chia sẻ

Đây sẽ là màn so găng hấp dẫn của bộ 3 nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu hiện nay là Red Velvet - Twice - BlackPink.

Clip dance Be Natural của Irene và Seulgi.

Đường đua Kpop mùa hè 2020 vô cùng nhộn nhịp khi liên tục chào đón loạt sản phẩm từ các nghệ sĩ đình đám. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng rất hào hứng đón chờ những ca khúc - album mới của các ca sĩ, nhóm nhạc đã xác nhận tham chiến “chảo lửa” sắp đến. Một trong số đó phải kể đến nhóm nhỏ chuẩn bị ra mắt của Red Velvet. Và mới đây, các fan không khỏi xôn xao bàn tán khi báo Hàn đưa tin sub unit của Red Velvet đã ấn định thời gian debut.

Báo Hàn đưa tin sub unit của Red Velvet đã ấn định thời gian debut.

Cụ thể, vào ngày 11/5, các trang báo Hàn đã đưa tin về việc sub unit của Red Velvet đã ấn định thời gian debut. Theo đó, nhóm nhỏ của Red Velvet bao gồm 2 thành viên là Irene và Seulgi hướng đến mục tiêu sẽ ra mắt vào tháng 6 mùa hè này. Irene là thành viên sở hữu visual nổi bật nhất nhì của Kpop, kỹ năng nhảy và hát của trưởng nhóm Red Velvet cũng nổi bật không kém. Trong khi đó, Seulgi được biết đến là một trong những “cỗ máy nhảy” của Kpop, sở hữu thần thái trình diễn tuyệt vời và giọng hát cũng có sự nổi bật riêng. Sự kết hợp của bộ đôi Irene - Seulgi hứa hẹn sẽ bùng nổ đường đua Kpop thời gian tới.

Irene - Seulgi là bộ đôi ăn ý của Kpop.

Irene với visual áp đảo.

Seulgi là cỗ máy nhảy đầy thần thái.

Ngoài ra, việc sub unit của Red Velvet đã ấn định thời gian debut khiến các fan xôn xao vì khả năng đây sẽ là màn đụng độ của bộ 3 nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu hiện nay là Red Velvet - Twice - BlackPink. Trước đó, Twice chính thức thông báo sẽ phát hành album More & More vào đúng ngày 1/6. Còn BlackPink thì phía YG cũng chỉ mới xác nhận trở lại vào tháng 6, chưa có thời gian cụ thể. Vì cùng debut và comeback vào tháng 6, nên sub unit của Red Velvet có thể sẽ phải “so găng” quảng bá cùng với Twice và BlackPink. Đây nhất định là một trận đấu đầy hấp dẫn của đường đua Kpop tháng 6 năm 2020.

Twice trở lại vào 1/6.

BlackPink cũng comeback tháng 6.

Sub unit của Red Velvet sẽ có trận so găng hấp dẫn với Twice - BlackPink.

Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo của sub unit Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất