Âm Nhạc

Thiện Nhân nhập vai, khóc hết nước mắt trong MV 'Mẹ hiền của tôi'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Cuối cùng sau bao ngày khiến người hâm mộ phải chờ đợi mỏi mòn, MV của quán quân 'Giọng hát Việt nhí' 2014 đã ra mắt.

Chiều 9/9, MV Mẹ hiền của tôi từ Thiện Nhân chính thức lên sóng độc quyền trên kênh youtube của Viva Kids. Đây là dự án MV được cô giáo Cẩm Ly cùng chồng là nhạc sĩ Minh Vy ấp ủ từ rất lâu cho Thiện Nhân. Với giai điệu sâu lắng, ca từ dễ đi vào lòng người, ca khúc cho MV được chính nhạc sĩ Minh Vy chắp bút và “đo ni đóng giày” riêng giọng hát Thiện Nhân.

Ngay khi vừa tung ra, MV Mẹ hiền của tôi đã nhận được đông đảo sự quan tâm và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

thiennhanmv-3

Hình ảnh Thiện Nhân trong MV.

thiennhan-4

Những cảnh quay hết sức bình dị và đời thường…

MV Mẹ hiền của tôi thể hiện sự hy sinh cao cả của người mẹ dành cho con. Mẹ suốt đời dãi nắng dầm sương, làm lụng vất vả để nuôi con mình ăn no mặc ấm và lớn khôn thành người. MV cũng như lời nhắn nhủ đến những người con thân yêu rằng hãy quan tâm đến mẹ nhiều hơn.

MV lấy bối cảnh làng quê với đồng lúa xanh bao la, những ngôi nhà tranh, con kênh bao quanh… khiến Thiện Nhân trong quá trình quay MV đã vô cùng xúc động bởi nhớ đến khung cảnh ở quê nhà Bình Định. Cùng với nỗi nhớ mẹ tha thiết, Thiện Nhân đã thể hiện tình cảm hoàn toàn bằng cảm xúc thật của mình. Cảnh cô bé khóc vì thương mẹ đã lấy đi nước mắt của không ít người hâm mộ khi xem MV.

thiennhanmv-2

Phân cảnh khiến khán giả xúc động.

thiennhanmv-1

Thiện Nhân thể hiện bằng tình cảm thật của chính mình.

MV Mẹ hiền của tôi

thiennhan-7

Sau The Voice Kids, Thiện Nhân nay đã mạnh dạn hơn, không còn rụt rè như trước, cô bé cũng đã sống tự lập và tiến bộ rất nhiều trong âm nhạc.

thiennhan-9

Cùng dõi theo và ủng hộ quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất