Âm Nhạc

Quán quân nhí Thiện Nhân: Một khi đã cover là 'ngọt như mía lùi'

Minh Trí
Chia sẻ

Phải chăng đây là một trong những lý do khiến Thiện Nhân chiếm trọn trái tim của khán giả?

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Thiện Nhân có sức hút lớn đối với người yêu nhạc Việt và giành chiến thắng tại The Voice Kids. Ngoài những phần trình diễn chỉn chu và nghiêm túc trên sân khấu, Thiện Nhân còn được lòng khán giả bằng nhiều bản cover đầy ngẫu hứng, ngọt ngào đến “khó cưỡng” này.

Lý mười thương 

Có lẽ là một người con của miền Trung nên Thiện Nhân luôn trọn vẹn cảm xúc nhất khi thể hiện những bài hát về quê nhà. Trong một khoảnh khắc sinh hoạt đời thường, Lý mười thương qua giọng hát mộc đầy ngẫu hứng của Thiện Nhân đã chinh phục không ít khán giả yêu dòng nhạc dân ca.

Lý cây đa

Thiện Nhân ngoài đời cũng là một cô học trò đáng yêu như bao bạn bè đồng trang lứa. Có vẻ như đằng sau những tiết học miệt mài và căng thẳng, cô bé đã đem đến giờ phút thư giãn bằng các màn tập hát nhiều tiếng cười trước lớp như thế này.

Cô gái mở đường

Không chỉ ngọt ngào với các làn điệu dân ca Bắc và Trung bộ, Thiện Nhân còn không ít lần chinh phục khán giả bằng những câu hò hay ca khúc miền Nam bộ đã đi cùng năm tháng. Cô gái mở đường là một bài hát mang giai điệu hào hùng với sức trẻ của một thời kháng chiến, qua giọng hát của Quán quân Giọng Hát Việt nhí 2014 lại thêm mùi mẫn và giàu xúc cảm hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=n2wzpB1aDhk

Hương sắc ngoại ô

Trong buổi văn nghệ Kỷ niệm 62 năm ngày độc lập Vương quốc Campuchia tổ chức tại TP HCM, Thiện Nhân cũng đã có cơ hội thể hiện giọng hát của mình bằng những phút giây ý nghĩa cùng Hương sắc ngoại ô. Clip hậu trường tập hát trước buổi biểu diễn của Thiện Nhân nhận được nhiều tình cảm bởi chất giọng “ngọt như mía lùi” của tài năng nhí này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất