Âm Nhạc

'Thị Bình' Nhật Kim Anh mở đầu 2020 bằng MV ca ngợi nét đẹp của người phụ nữ

Điệp phan
Chia sẻ

Nhật Kim Anh đã kết thúc năm bằng một MV được đầu tư hoành tráng.

Trong suốt quãng thời gian tham gia Tiếng Sét Trong Mưa, Nhật Kim Anh đã trăn trở về nhân vật Thị Bình rất nhiều. Cô đã tự hỏi làm phụ nữ là phải cam chịu và khổ hạnh như thế sao? Chính nỗi cay đắng đó là một phần lý do thôi thúc Nhật Kim Anh thực hiện MV “Tam Tuần Tứ Tuyệt” như một dấu son kết lại năm vừa qua của mình, cũng là một lời chúc gửi đến khán giả, đặc biệt là những người phụ nữ.

MV Tam Tuần Tứ Tuyệt - Nhật Kim Anh

Trong buổi họp báo ra mắt MV “Tam Tuần Tứ Tuyệt”, Nhật Kim Anh nhiều lần bật khóc khi nói về đam mê của mình. Cô cho biết đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin: “Câu nói hồng nhan bạc mệnh hoàn toàn đúng với Kim Anh. Nhưng Nhật Kim Anh cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Nhật Kim Anh rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đó là động lực để Kim Anh trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn”. 

Thị trường âm nhạc lúc này đang rất sôi động với xu hướng dịch chuyển dần về những giá trị truyền thống, văn hoá mang đậm bản sắc Việt. Bản thân Kim Anh là một người yêu văn hoá Việt, đã đóng nhiều bộ phim mang đậm màu sắc của văn hoá Việt qua nhiều thời kì, vùng miền nên cô rất muốn thể hiện điều đó trong âm nhạc. Đây là lần đầu tiên Nhật Kim Anh đầu tư tâm huyết và tiền của nhiều như thế cho một MV, Nhật Kim Anh cho biết cô không quá lo lắng về việc có lấy lại vốn sau khi đầu tư “khủng” vào MV hay không vì đây là sản phẩm âm nhạc cô muốn dành để gửi tặng người hâm mộ, như một lời tri ân đến khán giả và thỏa mãn niềm đam mê của chính mình.

Ca khúc Tam Tuần Tứ Tuyệt được sáng tác bởi Tâm DC, “đệ tử chân truyền” của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Nội dung chỉ đơn giản là ca ngợi vẻ đẹp của những người phụ nữ. “Nhất dáng nhì da, tam tuần tứ tuyệt”, người ta vẫn hay nói thanh xuân là độ tuổi đẹp nhất của đời con gái, ấy nhưng cũng có ý kiến cho rằng độ tuổi tam tuần (28 đến 35 tuổi) mới là giai đoạn mặn mà và quyến rũ nhất. Bởi vì khi đó người phụ nữ đã bước qua thời kì ngây thơ và sống chết cho những mơ mộng. Chính những mất mát, đắng cay mới khiến họ trở nên trưởng thành và tự lập. Sau khi hôn nhân không được may mắn đi đến đoạn kết đẹp nhưng bù lại, Nhật Kim Anh sẽ trở thành một người tự chủ và biết yêu bản thân mình hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất