Giải Trí

Nhật Kim Anh điểm lại những biến cố trong năm 2019, tiết lộ nguyên nhân ly hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong phần chia sẻ về đời sống tình cảm của mình, Nhật Kim Anh đã tiết lộ luôn nguyên nhân dẫn tới hôn nhân đổ vỡ.

Trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh mới đây nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải tâm thư dài điểm lại những biến cố, những chuyện đã xảy ra với cô trong năm 2019 vừa qua. Theo đó Nhật Kim Anh cho biết năm 2019 là một năm khá công bằng, khi cô được nhiều nhưng cũng mất đi không ít thứ.

Nhật Kim Anh trải lòng về những điều đã trải qua trong suốt cả năm 2019

Điều đáng chú ý nhất chính là trong phần chia sẻ về đời sống tình cảm của mình, Nhật Kim Anh đã tiết lộ luôn nguyên nhân dẫn tới hôn nhân đổ vỡ. Cô chia sẻ:

 “Trong tất cả có lẽ điều khiến Kim Anh buồn mãi, cứ suy nghĩ mãi, chính là tình cảm của những người mà mình đã từng nghĩ họ mãi mãi ở bên mình, đứng về phía mình. Họ đã từng cho mình hạnh phúc, cho mình những viễn cảnh rất tươi đẹp về một mái ấm thực sự. Nhưng rốt cuộc thì chẳng điều gì dễ dàng, không ai cam đoan bạn sẽ giữ được những điều bạn muốn mãi mãi. Nhất là khi đối phương đã muốn thay đổi, muốn đẩy bạn ra khỏi cuộc đời họ thì bạn chỉ còn cách học yêu bản thân mình hơn là yêu họ”. 

Nhật Kim Anh nghẹn ngào khi chia sẻ về cuộc hôn nhân với chồng cũ Bửu Lộc trong quá khứ, đó cũng là điều khiến cô buồn nhất

Hiện tại, sau gần 1 năm ly hôn cũng như sau khi đã ổn định về công việc lẫn kinh tế thì Nhật Kim Anh đã và đang nhờ pháp luật can thiệp để giành quyền nuôi con từ tay chồng cũ. Được ở bên cạnh chăm sóc và nuôi dạy con trai cũng chính là mong muốn và nguyện vọng lớn nhất trong năm 2020 của nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa”.

Lâu nay Nhật Kim Anh và chồng vẫn đấu tố để giành quyền nuôi con trai

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng không quên nhắc lại việc mình bị TRỘM và bị LỪA 50 triệu trên Facebook và nhiều cú lừa khác. Nữ diễn viên thể hiện sự tiếc nuối khi không chỉ mất tiền mà cô còn mất luôn mấy chiếc nhẫn rất quý, có chiếc còn chưa kịp đeo.

Nữ diễn viên còn cho hay do áp lực và khủng hoảng công việc nên sức khoẻ của cô trong năm qua cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất