Âm Nhạc

Idol Kpop nào nằm trong tầm ngắm… fan muốn tặng chocolate nhất dịp Valentine?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trong số những nam - nữ thần tượng dưới đây liệu có người mà bạn muốn tặng chocolate cho không?

Vào ngày lễ tình nhân (14 tháng 2), các cặp đôi thường dành tặng cho nhau những bó hoa hồng tươi thắm và đặc biệt là không thể thiếu món quà chocolate ngọt ngào. Chính vì thế, một ứng dụng bỏ phiếu phổ biến về thần tượng nổi tiếng đã tổ chức một cuộc khảo sát dành cho người dùng của họ về thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine. Đã có rất đông người hâm mộ cùng tham gia bình chọn và đã cho kết quả vô cùng ấn tượng khi Kang DanielTzuyu (Twice) đã dẫn đầu lượt vote thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine.

Kang Daniel và Tzuyu (Twice) đã dẫn đầu lượt vote thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine.

Ở hạng mục của idol nam, chàng center quốc dân Kang Daniel đã dẫn đầu lượt vote thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine. Kang Daniel đã nhận được 9.679 phiếu bầu trên tổng số 32.768 lượt bình chọn. Kang Daniel được biết đến là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài lịch lãm phong độ ngay từ khi còn tham gia Produce 101. Đến lúc debut cùng Wanna One và ngay cả thời điểm solo hiện tại, sức hút của anh chàng còn được lan tỏa mạnh mẽ hơn bởi sự thân thiện, đáng yêu khi giao lưu cùng fan, còn trên sân khấu thì lại vô cùng cool ngầu. Chính vì vậy, đến nay, Daniel vẫn còn một vị trí khá lớn trong tim khán giả, đặc biệt là các bạn nữ.

Ở bảng nam, Kang Daniel dẫn đầu lượt vote thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine.

MV Touchin của Kang Daniel.

Nói về thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine không thể thiếu sự góp mặt của dàn visual nhà BTS. Thành viên Jimin là nam idol tiếp theo giữ vị trí hạng 2 cho cuộc bình chọn lần này. Anh chàng V và Jungkook lần lượt có mặt tại hạng 3 và 5. Riêng hạng 4 thuộc về anh chàng cựu thành viên X1 - Kim Wooseok, là một trong những mỹ nam “vạn người mê” của thần tượng thế hệ mới.

Jimin (BTS).

Anh chàng V (BTS).

Cựu thành viên X1 - Wooseok.

Jungkook (BTS).

Còn riêng về hạng mục nữ, người đứng đầu lượt vote của thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine chính là Tzuyu - thành viên của Twice. Để đạt được vị trí này, Tzuyu đã nhận được số lượt bình chọn từ khán giả là 3.082 phiếu bầu trong tổng số 12.276 lượt vote. Cô nàng Tzuyu được biết đến là một trong những nữ thần tượng sở hữu visual bậc nhất của Kpop hiện nay. Ở Tzuyu luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực khi cô biểu diễn trên sân khấu và “biến hóa khôn lường” ở đa dạng concept. Cô nàng đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là các fan boy.

Tzuyu (Twice) đứng đầu bình chọn bảng nữ.

MV Feel Special của Twice.

Bên cạnh Tzuyu, rất nhiều nữ idol khác cũng có mặt trong danh sách thần tượng Kpop mà fan muốn tặng chocolate nhất vào Valentine. Nữ thần Irene của Red Velvet cũng đã theo sát với vị trí thứ 2. “Em gái quốc dân” IU cũng đã góp mặt khi nhận được hạng 3. Hai thành viên khác của nhóm Twice là Dahyun và Nayeon cũng xuất hiện lần lượt ở các thứ hạng 4 và 5.

Nữ thần Irene (Red Velvet).

Em gái quốc dân - IU.

Dahyun (Twice).

Nayeon (Twice).

Vậy còn bạn, đâu là nam - nữ thần tượng mà bạn muốn tặng chocolate vào dịp Valentine năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất