Âm Nhạc

Tzuyu (Twice) tiết lộ nữ idol Kpop mà cô nàng muốn hợp tác nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Tzuyu (Twice) đã chia sẻ mong muốn về việc hợp tác cùng nữ idol Kpop này trong tương lai.

Cô nàng Tzuyu được biết đến là thành viên vô cùng nổi bật của nhóm Twice. Sở hữu visual từ vóc dáng cho đến gương mặt đều “hút hồn” khán giả, Tzuyu luôn tỏa sáng trên các sân khấu mà cô mang đến. Mới đây, trong số hàng trăm thần tượng hiện đang hoạt động trong ngành công nghiệp Kpop, có một thần tượng mà Tzuyu muốn có màn kết hợp trong tương lai.

Cô nàng Tzuyu.

Seulgi (Red Velvet) là nữ thần tượng mà Tzuyu muốn hợp tác nhất. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Tzuyu đã chọn Seulgi - thành viên của nhóm Red Velvet chính là tiền bối mà trong tương lai cô nàng đang chờ đợi sự kết hợp. Seulgi cũng là một thành viên tương đối nổi bật của Red Velvet khi sở hữu giọng hát ổn định và đặc biệt là khả năng nhảy xuất thần.

Seulgi (Red Velvet) là nữ thần tượng mà Tzuyu muốn hợp tác nhất.

Tzuyu (Twice).

Các fan cũng đã rất thích thú với tiết lộ Seulgi (Red Velvet) là nữ thần tượng mà Tzuyu muốn hợp tác nhất. Theo cô nàng chia sẻ, lý do đơn giản chỉ là vì: “Tôi thích cô ấy! Cô ấy rất tuyệt vời“. Fan cho rằng nếu cả hai có màn kết hợp trong tương lai thì sân khấu sẽ đậm chất quyến rũ và nghiêng về mảng dance. Không chỉ vậy, cả Tzuyu và Seulgi đã từng góp mặt trong một sân khấu mà Twice và Red Velvet cùng collab để cover lại ca khúc Dreams Come True tại chương trình SBS Gayo Daejeon 2018.

Cả Tzuyu và Seulgi đã từng góp mặt trong một sân khấu để cover lại ca khúc Dreams Come True tại chương trình SBS Gayo Daejeon 2018.

Sân khấu cover ca khúc Dreams Come True tại chương trình SBS Gayo Daejeon 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất