Âm Nhạc

Teaser phần cuối #ADODDA: Hương Giang bắt tay nhân vật 'trùm cuối' lật kèo, ngày tàn của Hân 'tiểu tam' đã đến?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cộng đồng mạng được phen dậy sóng với món quà "cực gắt" từ Hương Giang.

Tối 3/2, trong khi người người nhà nhà đang tất bật trở lại với guồng quay công việc sau kỳ nghỉ Tết thì Hương Giang lại bất ngờ tung ra teaser cho phần cuối của “Vũ trụ Tuesday” - #ADODDA, Tặng anh cho cô ấy. Trước đó, Hương Giang gần như không có bất kỳ thông báo hay động thái nào cho thấy sẽ tung ra “ngòi nổ” cho sản phẩm lần này.

Nếu như sau khi khép lại Anh ta bỏ em rồi, Hương Giang đã úp mở về danh tính của một nhân vật bí ẩn được cho là trùm cuối của series thì tại teaser lần này, khán giả một lần nữa đứng ngồi không yên với vị khách đặc biệt này - Lee (Apinya Sakuljaroensuk) “tiểu tam” từng gây sóng gió trong series phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Ác nữ Lee chính là trùm cuối của MV.

Hân “tiểu tam” sắp hết được lộng hành?

Mặc dù chỉ là một đoạn teaser châm ngòi cho vụ nổ cuối của “Vũ trụ #ADODDA”, thế nhưng Hương Giang lại khiến khán giả nóng ruột nóng gan khi hé lộ những tình tiết hấp dẫn, gay cấn. Nhất là khi tại phần cuối này, sự xuất hiện của “trùm cuối” bí ẩn cũng chính là phát pháo thông báo cho ngày tàn của Hân “tiểu tam” đã thật sự đến rất gần?

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm ở đây vẫn chính là diễn biến câu chuyện sẽ được khai thác như thế nào. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã rần rần truyền tay nhau những giả thiết về kịch bản cho sản phẩm khép lại series #ADODDA như: Xuyên không, đam mỹ, bách hợp, liêu trai,… Liệu Hương Giang sẽ làm gì để tạo nên sự bất ngờ giữa những đồn đoán từ khán giả?

Và mối quan hệ phức tạp giữa Hương Giang, Gia Hân, Phillip Thinroj, Jack Su và “trùm cuối” sẽ dẫn đến những kết cục cay đắng nào? Câu trả lời sẽ được bật mí vào lúc sản phẩm chính thức được lên sóng, còn bây giờ, tiếp tục truy tìm những manh mối từ Hương Giang và dàn cast chính thôi nào!

Xem thêm: 'Ác nữ' Lee (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân) chính là trùm cuối xuất hiện trong hồi kết của vũ trụ #ADODDA?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất