Âm Nhạc

'Ác nữ' Lee (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân) chính là trùm cuối xuất hiện trong hồi kết của vũ trụ #ADODDA?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Loạt manh mối mới đây cho thấy phần cuối của #ADODDA sẽ cực kỳ căng não.

Sau khi những hình ảnh Hương Giang cùng với e-kip của mình tất bật trên trường quay, nghi vấn thực hiện phần cuối của series #ADODDA thì mới đây, một loạt những manh mối khác liên quan đến “Vũ trụ Tuesday” bất ngờ xuất hiện. Còn nhớ sau khi phần 3 - Anh ta bỏ em rồi kết thúc, Hương Giang từng khiến khán giả đứng ngồi không yên khi hé lộ về sự góp mặt của một nhân vật bí ẩn trong phần cuối. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian đó, không một ai có thể tìm ra được danh tính thật sự của nhân vật bí ẩn này là ai.

Nhân vật bí ẩn trong poster trước đó.

Apinya Sakuljaroensuk - Nữ diễn viên Thái Lan từng gây sóng gió mạng xã hội với vai diễn Lee trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân mới đây đã đặt chân đến Việt Nam, cụ thể hơn cô nàng đã “hạ cánh” tại thành phố Đà Lạt. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên này không check-in đúng tại resort nơi mà Hương Giang từng quay MV Anh ta bỏ em rồi trước đó. Một chi tiết khác cũng phải nhấn mạnh rằng, căn phòng mà Apinya Sakuljaroensuk “lăn lộn” chụp ảnh rất giống với căn phòng mà Hương Giang và Phillip Thinroj từng khóa môi cuồng nhiệt trong MV trước đó.

Apinya Sakuljaroensuk đã có mặt tại Việt Nam.

Tất nhiên, nếu chỉ giống nhau “sương sương” thế này thì chưa thể khẳng định được điều gì vì không thiếu những khách sạn có cách bố trí giống nhau. Trong bức ảnh được Apinya Sakuljaroensuk khoe trên Instagram, không khó để nhìn ra tên của resort này trên chiếc khảm trải giường, và cái tên này khớp 100% với tên của resort trong phần credit MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang. Tầm này thì có thể khẳng định chắc chắn rằng địa điểm mà Apinya Sakuljaroensuk check-in cũng chính là địa điểm mà e-kip Hương Giang chọn để làm bối cảnh chính trong sản phẩm trước đó.

Thời điểm tin đồn Hương Giang đang thực hiện phần cuối cho #ADODDA cũng khá sát với thời điểm mà Apinya Sakuljaroensuk check-in tại Đà Lạt. Nếu như gọi đây là trùng hợp, thì sự trùng hợp này quả thật không thể không khiến cho người khác phải lăn tăn suy nghĩ.

Hình ảnh hậu trường rò rỉ cách đây không lâu.

“tiểu tam” Gia Hân gần đây cũng đã check-in tại khách sạn này.

Và vườn hoa trong khuôn viên resort.

Một chi tiết khác càng không thể bỏ qua chính là việc Apinya Sakuljaroensuk và Hương Giang đã bắt đầu ấn nút theo dõi nhau trên Instagram, điều mà trước đây cô cũng từng làm khi hợp tác với Jack Su cũng như Phillip Thinroj.

Chưa kể đến việc, mái tóc cắt ngắn của Apinya Sakuljaroensuk trong thời gian gần đây khá khớp với bóng đen trên poster trước đó.

Mái tóc ngắn tương đồng với bóng đen trên poster trước đó.

Xâu chuỗi tất cả những yếu tố này lại thì hoàn toàn có thể khẳng định rằng, hơn 60% Apinya Sakuljaroensuk chính là nhân vật bí ẩn từng xuất hiện trên poster trước đó mà Hương Giang hé lộ.

Liệu “ác nữ” Lee chính là nhân vật bí ẩn mà Hương Giang từng ám chỉ trước đây?

Nếu như việc Hương Giang “chiêu mộ” Apinya Sakuljaroensuk tham gia vào phần cuối của series #ADODDA là thật, thì điều này xem ra rất hợp lý. Bởi vì suy cho cùng, cốt truyện của #ADODDA khiến nhiều người liên tưởng đến series Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đình đám một thời của Thái Lan, thế nên việc “ác nữ” của bộ phim này xuất hiện trong phần cuối “Vũ trụ Tuesday” không phải sẽ là một cú nổ hay sao? Chưa bàn đến việc với sự tham gia của nữ diễn viên này, thì những màn đánh ghen “long trời lở đất” đặc sản của drama Thái sẽ được đưa vào MV?

Tuy nhiên, phải nhấn mạnh lại một điều rằng tất cả chỉ mới là phỏng đoán, câu trả lời thật sự chắc chắn người hâm mộ chỉ biết trông chờ vào chính chủ Hương Giang mà thôi!

Xem thêm: Phần cuối #ADODDA: Hân 'tiểu tam' hiện nguyên hình là… rắn tinh, cốt truyện được chuyển hướng liêu trai kỳ ảo?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất