Âm Nhạc

Mỹ Tâm và những lần ‘đánh úp’ bất ngờ khiến cả Vpop chao đảo

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

“Chị Đẹp” của chúng ta từng "gây bão" Vpop nhiều lần theo cách “chẳng nói chẳng rằng”.

Ở Vpop, người nghệ sĩ cùng ekip của mình muốn tạo hit hay chí ít là sản phẩm tung ra nhận được sự quan tâm từ dư luận vốn không phải điều đơn giản. Cộng thêm thời buổi công nghệ thông tin, người người nhà nhà buộc phải chạy theo xu hướng hoặc phủ sóng các kênh truyền thông để mong đứa con tinh thần của mình tạo được sức ảnh hưởng rộng rãi. Tuy nhiên, có một nhân vật dường như nằm ở trường phải “ngoại lệ”, nhất là trong năm 2017 này. Người đó không ai khác chính là…

Mỹ Tâm và những lần “đánh úp” nhưng vẫn khiến Vpop chao đảo!

Đừng hỏi em

Không biết có phải để cho “hợp rơ” với tên ca khúc hay không mà trước khi chính thức tung sản phẩm vài ngày, nhân vật chính của chúng ta chỉ “rải thính” đôi ba dòng rất vu vơ trên fanpage. Thậm chí, tên bài hát cũng được nhấn mạnh nhưng ngay trong bài post này nhưng có trời mới biết đó chính là điều cần biết!

Mỹ Tâm nhá hàng về Đừng hỏi em một cách rất vu vơ trên fanpage.

Và thế rồi một sáng chủ nhật đẹp trời, cộng đồng ngủ nướng hùng hậu khi thức dậy bỗng thấy đường link MV Đừng hỏi em tràn ngập trên newfeed (trang chủ facebook) một cách rất tự nhiên kèm sự hoang mang trong lòng: “Trời Mỹ Tâm ra MV mới mà không nghe nói gì hết trơn!”. Quả là một màn “đánh úp” ấn tượng.

Chị Mỹ Tâm xào rau và anh Phến bộ đội hiện vẫn đang duy trì vị trí #1 thịnh hành Youtube.

MV Đừng hỏi em

Đâu chỉ riêng em

Không phải mỗi Đừng hỏi em, đây tiếp tục là một sản phẩm “chẳng nói chẳng rằng” gì của Mỹ Tâm trong năm 2017, cách đây mới chỉ 3 tháng. MV oneshot với những cảnh quay đầy cảm xúc từ nữ ca sĩ đến nay đã đạt hơn 38 triệu view trên Youtube.

Mà kì lạ, một trong những yếu tố khiến Đâu chỉ riêng em lan toả rộng rãi như vậy chính là… loạt hình chế của cộng đồng mạng dựa trên 50 sắc thái biểu cảm (sầu bi) từ nhân vật chính. “Chị khổ lắm mấy đứa ơi!”

Đã im im ra bài rồi còn không yên!

MV Đâu chỉ riêng em

Vì mình còn yêu

Vào thời điểm ra mắt cách đây 3 năm, Vì mình còn yêu từng gây xôn xao dư luận vì sự đơn giản đến mức không ngờ từ sản phẩm của một giọng ca hàng đầu. Tuy nhiên nếu bỏ qua tất cả các yếu tố gây tranh cãi thì đây cũng là một cú “đánh úp” bất ngờ mà Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Được biết, Vì mình còn yêu là món quà đặc biệt “họa mi tóc nâu” gửi đến các fan ngay trước thềm Liveshow Heartbeat. Đấy, ai mà ngờ cô ấy sắp tổ chức concert đến nơi lại còn tung MV!

MV Vì mình còn yêu

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất