Âm Nhạc

Mỹ Tâm tung ca khúc nhạc dance mới toanh trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Nữ ca sĩ gốc Quảng Nam hứa hẹn mang đến tiết mục “đã mắt, sướng tai” khi góp mặt trong đêm chung kết "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 4.

Cuối tuần này, một trong bốn cái tên gồm: Hữu Phước, Hải Anh, Trâm Anh và Hà Lộc sẽ được xướng tên ở vị trí cao nhất của Thử thách cùng bước nhảy 2015. Bên cạnh những khán giả theo dõi chương trình từ đầu đang hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng thì các fan Mỹ Tâm cũng mong ngóng không kém khi có thông tin giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu sẽ góp mặt trong đêm diễn này.

Mỹ Tâm sẽ thể hiện bản nhạc dance mới trong đêm Gala đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Mỹ Tâm sẽ thể hiện bản dance mới trong đêm Gala đăng quang Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Ở đêm Gala đăng quang của cuộc thi, Mỹ Tâm xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời tham gia biểu diễn. Theo tiết lộ từ phía ê-kíp sản xuất, nữ HLV Giọng hát Việt mùa 3 sẽ gửi tặng khán giả và người hâm mộ một ca khúc mới thuộc thể loại dance, chưa từng công bố trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Ngoài ra, tiết mục còn được biên đạo múa John Huy Trần dàn dựng rất công phu, kỹ lưỡng với hơn 20 vũ công đến từ hai vũ đoàn nổi bật hiện nay là MTE, UDG nhằm mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Đây là tin vui đối với những người yêu mến Mỹ Tâm bởi khá lâu rồi cô mới giới thiệu một bài hát tâm huyết trên sóng truyền hình trực tiếp. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng đón nhận không ít phản hồi tích cực khi phát hành MV Đêm mùa đông cùng học trò Thu Thủy.

MV Đêm mùa đông - Mỹ Tâm ft. Thu Thủy

Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 21h ngày 19/12 trên kênh HTV7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất