Âm Nhạc

Taeyeon, Sunmi và Jisoo đồng loạt bỏ về giữa concert Red Velvet sau khi nghe tin dữ về Goo Hara

Thanh Phúc
Chia sẻ

3 nữ nghệ sĩ đều không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của người đồng nghiệp.

Mới đây, làng giải trí châu Á tiếp tục chấn động trước sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Goo Hara. Được biết, cựu thành viên Kara đã qua đời lúc 4h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng, nghi ngờ ban đầu là do tự tử. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã khiến cho không chỉ khán giả mà cả những đồng nghiệp trong nghề cũng khó tin đây là sự thật.

Goo Hara được phát hiện qua đời vào ngày 24/11.

Mới đây, nhiều diễn đàn Kpop đã cập nhật lịch trình của các nghệ sĩ hậu cái chết của Goo Hara. Theo đó, Taeyeon, Sunmi và Jisoo (BlackPink) là ba cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất. Cụ thể, Taeyeon, Sunmi và Jisoo đã cùng nhau có mặt tại concert của Red Velvet, tuy nhiên cả 3 đã đồng loạt bỏ về sau khi nghe tin dữ về Goo Hara. Có thể thấy rằng cả Taeyeon, Sunmi và Jisoo đã trải qua cảm giác rất tồi tệ khi ngồi giữa concert của Red Velvet nhưng bên ngoài lại đang rầm rộ thông tin về cái chết của Goo Hara.

SNSD, Wonder Girls và KARA vốn là những nhóm nhạc đình đám cùng thời, mặc dù hiếm khi bày tỏ tình cảm với nhau nhưng khán giả vẫn biết rằng mối quan hệ của họ rất tốt. Thế nên việc Taeyeon, Sunmi bàng hoàng trước thông tin người đồng nghiệp của mình qua đời là điều không thể tránh khỏi. Về phía Jisoo, vốn là một hậu bối, nên việc Goo Hara qua đời ắt hẳn cũng khiến cho nữ ca sĩ này ít nhiều cảm thấy đau lòng.

Sunmi (đội mũ) và Jisoo tại concert của Red Velvet.

Taeyeon ngồi phía sau.

Sự ra đi của Goo Hara chắc chắn sẽ gây ra không ít biến động cho làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Còn nhớ thời điểm Sulli qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc đã bị đóng băng hoạt động và trì trệ một cách đáng sợ, phải mất một khoảng thời gian khá lâu sau đó, tất cả mới có thể trở lại bình thường. Hy vọng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Goo Hara sẽ nhanh chóng vượt qua được chuyện buồn này.

Trong thời gian sắp tới, làng giải trí Hàn Quốc sẽ có nhiều biến động trước sự ra đi của Goo Hara.

Xem thêm: Knet bồi hồi nhìn lại nụ cười rạng rỡ của Goo Hara trong sân khấu gần nhất từ Zeep Tour 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất