Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) trầm trồ thích thú với bản cover 'A Poem Titled You' đến từ YooA và Seunghee (Oh My Girl)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Taeyeon đã đăng tải trên story Instagram của mình đoạn cover A Poem Titled You của 2 thành viên Oh My Girl.

Vào tháng 7 năm 2019, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hotel Del Luna đã nhận được cơn mưa lời khen không chỉ bởi cốt truyện, dàn diễn viên mà còn bởi những ca khúc OST. Trong số ấy, bản OST A Poem Titled You do “vocal queen” Taeyeon thể hiện đã khuynh đảo BXH âm nhạc Hàn Quốc thời gian dài. Cũng đã có rất nhiều bản cover ấn tượng cho ca khúc này của cô nàng. Và mới đây, một bản cover đặc biệt bất ngờ lọt vào mắt xanh của trưởng nhóm SNSD. Đó chính là Taeyeon rất thích thú bản cover A Poem Titled You của YooA và Seunghee (Oh My Girl).

Taeyeon rất thích thú bản cover A Poem Titled You của YooA và Seunghee.

Cụ thể, Taeyeon rất thích thú bản cover A Poem Titled You của YooA và Seunghee khi đăng tải trên story Instagram của mình một đoạn sân khấu này. Màn trình diễn này đã được YooA và Seunghee (Oh My Girl) thực hiện vào tháng 8, 1 tháng sau khi ca khúc được phát hành, như một sân khấu đặc biệt của chương trình âm nhạc hàng tuần M Countdown. Và mới đây, một đoạn ngắn của sân khấu ấy đã xuất hiện trên Instagram của Taeyeon khi cô nàng đã bày tỏ sự thích thú dành cho giọng hát của YooA và Seunghee.

Cô nàng Taeyeon.

Kèm với một đoạn sân khấu ngắn ấy, Taeyeon cũng không quên đính kèm chú thích ngắn gọn: “Giọng của cô ấy thật sự rất hay“. Đây được xem như là lời khen và tình cảm mà Taeyeon đã dành cho sân khấu tuyệt vời của 2 thành viên Oh My Girl. Không chỉ thế, Taeyeon rất thích thú bản cover A Poem Titled You của YooA và Seunghee còn được bộc lộ rõ ràng ở cuối đoạn story. Cô nàng đã cất tiếng trầm trồ ngạc nhiên khi bài hát kết thúc. Có lẽ rằng Taeyeon cũng đã rất bất ngờ khi ca khúc của mình nhận được sự yêu mến và được tái thể hiện một cách tuyệt vời như thế.

Taeyeon đã bày tỏ sự thích thú của mình với màn cover của 2 thành viên Oh My Girl.

Hình ảnh đoạn story mà Taeyeon đăng tải.

Đoạn story Instagram của Taeyeon.

Hãy tiếp tục theo dõi Taeyeon trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất