Âm Nhạc

T-ara vừa comeback, nhà đài đã 'làm khó dễ' khi đổi thể lệ tranh cúp

Tít Trắng
Chia sẻ

"The Show" vừa đưa ra cách thức bình chọn mới đúng thời điểm T-ara trở lại khiến fan không khỏi nghi ngờ việc thần tượng bị làm khó.

Có vẻ như sóng gió đã nhanh chóng ập đến với các cô nàng T-ara chỉ sau vài ngày đưa Tiamo lên sàn. The Show - một trong những show tranh cúp và dường như là nơi duy nhất T-ara có thể giành chiến thắng vừa thay đổi thể lệ bình chọn theo hướng bất lợi cho nhóm.

tara

Vừa trở lại chưa lâu, T-ara đã bị làm khó dễ.

Sân khấu comeback đầu tiên của T-ara.

Theo đó, điểm bình chọn thông qua mạng xã hội đã bị bỏ. 70% số điểm dựa vào lượng tiêu thụ digital, 25% là lượt xem MV trên Youtube và 5% thuộc về đánh giá của chuyên gia. Rõ ràng đây là một sự thiệt thòi vô cùng lớn bởi sau scandal, T-ara gần như không thể “làm ăn” gì với lượng digital của mình ở Hàn.

tara1

Trên trang chia sẻ video hàng đầu của Trung Quốc là Todou, MV Tiamo đã đạt tới 77 triệu lượt xem. Nhưng với thể lệ mới thì số lượng view khủng này đã bị giảm phần nào tác dụng so với trước đây.

tara2

Ở Trung Quốc, MV Tiamo gần như không có đối thủ vào thời điểm này.

Từ trước đến nay, The Show vốn được biết đến là show mà nhóm nhạc nào có fandom Trung Quốc mạnh thì sẽ chắc một tay giành chiến thắng. Nhưng với sự điều chỉnh mới thì có vẻ như các fan đại lục của T-ara sẽ phải vất vả hơn nữa để có thể đem về chiến thắng đầu tiên cho thần tượng sau 4 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất