Âm Nhạc

Hãy để T-ara sưởi ấm mùa đông của bạn với ca khúc mới này!

Tít Trắng
Chia sẻ

Các cô gái T-ara đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop cùng bản ballad “Tiamo”.

Đúng nửa đêm 9/11 theo giờ Hàn, 6 cô gái T-ara đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop với MV “nóng hổi” Tiamo. Các fan đang vui mừng hơn bao giờ hết bởi sau hàng loạt hình ảnh hậu trường cùng 2 clip teaser đẹp lung linh thì cuối cùng cũng được nghe bài hát mới của T-ara.

tara

Hình ảnh một T-ara siêu lung linh trong MV mới.

MV Tiamo

Khác với các ca khúc EDM hay có tiết tấu mạnh mẽ, sôi động ở những lần comeback trước như So Crazy, Sugar Free, Number 9…, lần này T-ara lựa chọn một bản tình ca nhẹ nhàng, tình cảm. Trong khung cảnh lãng mạn của mùa đông, giai điệu ngọt ngào và ấm áp của Tiamo như tái hiện lại câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp. Dễ dàng nhận thấy ca khúc cùng hình ảnh từ sản phẩm mới nhất đem đến cảm giác thân quen tựa như những bản ballad từng làm nên tên tuổi T-ara trước đây như Day By Day, Cry Cry, We Were In Love

Hãy để T-ara sưởi ấm mùa đông của bạn với ca khúc mới này!

Em út xinh đẹp Jiyeon đảm nhiệm vai nữ chính trong MV lần này.

Hãy để T-ara sưởi ấm mùa đông của bạn với ca khúc mới này!

Phần vũ đạo đầy quyến rũ của các cô gái trong khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp.

Song song với MV Tiamo, T-ara còn phát hành mini album thứ 12 trong sự nghiệp cũng với tên gọi Tiamo. Showcase giới thiệu album sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 và sau đó, girlgroup nhà MBK bắt đầu các hoạt động quảng bá ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất