Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng 'quẩy' tại gia cùng Vlive tại buổi tiệc âm nhạc 'One World: Together At Home' với hàng loạt sao lớn góp mặt?

T.H
Chia sẻ

Những sân khấu ấn tượng của concert One World: Together At Home sẽ xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp trên VLive.

Tập đoàn Global Citizen và tổ chức y tế thế giới WHO đã hợp tác cùng “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga và mang lại một trong những buổi hòa nhạc lớn nhất năm.

Vừa qua, thông sự kiện âm nhạc mang tên One World: Together At Home do Lady Gaga hợp tác cùng Tổ chức y tế thế giới (WHO) sẽ diễn ra với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ US-UK đã nhận được sự chú ý lớn của đông đảo khán giả. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những nhân viên y tế và những người đảm nhận công tác “chiến đấu” chống đại dịch COVID-19. Và để giúp người hâm mộ khắp nơi trên thế giới có thể thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời này, concert One World: Together At Home sẽ được phát sóng trực tiếp vào sáng 19/4/2020 trên VLive.

Concert One World: Together At Home sẽ phát sóng trên Vlive.

One World: Together At Home bao gồm 2 phần. Trong đó, lịch trình từ 1 giờ đến 6 giờ sáng (giờ Việt Nam) sẽ là những tiết mục pre-show với những vở kịch, trò chơi đồng thời cũng sẽ có chương trình ca nhạc xen kẽ. Sau đó thì “món chính” của sự kiện - buổi hòa nhạc live, sẽ chính thức diễn ra lúc 7 giờ sáng (giờ Việt Nam). Đêm nhạc quy tụ hàng loạt cái tên US-UK hàng đầu như Lady Gaga, Taylor Swift, Billie Eilish, Celine Dion, John Legend, Jennifer Lopez, đại diện Kpop là SuperM,… Chương trình One World: Together At Home sẽ được dẫn bởi 3 nhân vật đình đám đó chính là Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel và Stephen Colbert.

Dàn line up của concert One World: Together At Home.

Lady Gaga đã hợp tác cùng Tổ chức y tế thế giới (WHO) để thực hiện đêm nhạc.

Rất nhiều ngôi sao US-UK nổi bật sẽ tham gia.

Với mục đích đầy ý nghĩa gây quỹ hỗ trợ cho nạn dịch COVID-19 cũng như khuyến khích dư luận cách ly tại gia hạn chế ra đường, One World: Together At Home đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng khắp nơi sau khi công bố. Với những cái tên nổi bật trong dàn line up, đêm nhạc hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn bùng nổ thông qua buổi phát sóng trực tiếp trên VLive ngày 19/4/2020.

SuperM là đại diện Kpop tham dự chương trình.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất