Âm Nhạc

Sungmin (Super Junior) chính thức tái xuất sau thời gian im hơi lặng tiếng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Sungmin bất ngờ tung teaser ca khúc mới. Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của Sungmin?

Sự kiện Kang In rời nhóm Super Junior đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Kẻ cho rằng anh chàng nên rời đi từ lâu rồi mới đúng, nhưng cũng không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Kang In, bởi anh chàng đã là 1 phần không thể thiếu của con số 13 trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh sự ra đi đầy tranh cãi của Kang In, không ít người đặt câu hỏi về Sungmin. Dù chưa chính thức rời nhóm nhưng kể từ khi kết hôn, anh chàng gần như rút lui khỏi các sản phẩm âm nhạc của cả nhóm. Ngay cả màn trở lại gần đây nhất của Super Junior cũng không hề có sự góp mặt của Sungmin.

Ngỡ tưởng Sungmin sẽ tiếp tục “đóng băng” các hoạt động âm nhạc thì hôm nay anh chàng bất ngờ tung Teaser cho ca khúc chủ đề Orgel của mình. Chỉ với 23 giây ngắn ngủi, Sungmin đã đem lại cho người xem 1 cảm giác bình yên với không gian ngập tràn nắng cùng giai điệu nhạc nhẹ nhàng và êm ái, hứa hẹn đây sẽ là 1 bản ballad đầy tình cảm.

Teaser ca khuc Orgel

Theo tin chính thức từ SM Entertainmnet, Sungmin sẽ phát hành mini album solo đầu tiên của mình. Album có tên gọi Orgel, gồm 5 ca khúc: Orgel, Stay, Zzz…, RestI Pray.

Theo SM, Sungmin cũng tham gia sáng tác và sản xuất 2 ca khúc là Zzz… và I Pray. Vậy là không chỉ được tận hưởng giọng hát đầy ngọt ngào của Sungmin mà các fan hâm mộ còn được thưởng thức những ca từ và khả năng sản xuất của chính anh chàng.

Thông tin này khiến các fan hâm mộ của Sungmin không khỏi vui sướng. Cuối cùng sau bao “im hơi lặng tiếng”, anh chàng lại bất ngờ chiêu đãi fan bằng cả 1 mini album như vậy.

Album của Sungmin sẽ chính thức được phát hành vào ngày 22 tháng 11 tới đây, cùng theo dõi và ủng hộ màn “tái xuất” của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất