Âm Nhạc

Fan Suju Việt Nam trong 1 ngày nhận 2 tin hot: Thật không biết nên vui hay buồn

Tít Trắng
Chia sẻ

Ngay sau khi Sungmin tuyên bố sẽ rút khỏi đợt comeback tới của SuJu thì những thông tin về một concert có Heechul, Donghae, Eunhyuk tại Hà Nội đang được lan truyền mạnh mẽ.

6/7 quả là một ngày đáng nhớ với cộng đồng E.L.F Việt bởi 2 thông tin vui buồn trái ngược cùng đến liên tiếp. Đầu tiên là việc Sungmin lần đầu lên tiếng kể từ khi kết hôn và viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ, cũng như chính thức rút khỏi đợt comeback sắp tới của Super Junior. Những ngày vừa qua, anh đã bị chính các fan Hàn tẩy chay, thậm chí còn yêu cầu rời nhóm vì một loạt hành động thiếu tôn trọng, quay lưng với fan ruột.

Sungmin

“Xin chào, đây là Sungmin. Tôi đang viết những dòng đầu tiên gửi đến các bạn sau hàng loạt chuyện vừa xảy ra. Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì khiến các fan phiền lòng. Có rất nhiều lời nói tiêu cực về tôi thời gian gần đây, nhưng đó là vấn đề tôi không thể tự làm theo ý mình. Xin lỗi mọi người vì đến giờ mới lên tiếng.

Nhìn lại thời điểm chuẩn bị cho hôn lễ, tôi đã không suy nghĩ thấu đáo cho các fan, những người luôn yêu thương tôi trong suốt 10 năm qua. Đáng lẽ tôi phải mở lòng với fan nhiều hơn, các bạn đã phải chịu nhiều tổn thương vì những tin đồn và cả sự hiểu lầm.

Khi còn trong thời gian nhập ngũ, tôi đã luôn mong chờ được tiếp tục quảng bá cùng Super Junior một lần nữa. Tuy nhiên, vì thực lòng mong album sắp tới sẽ được đón nhận, nên tôi quyết định sẽ không sát cánh cùng các thành viên. Với tư cách là một phần của Super Junior, tôi rất mong nhóm mình sẽ nhận được nhiều tình cảm sau khi đã vắng mặt suốt thời gian qua. Tôi cảm thấy việc không tham gia vào album lần này sẽ là quyết định tốt nhất cho nhóm sau những tranh cãi.

Rất xin lỗi những fan đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi, nhưng tôi biết mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, dành thời gian kiểm điểm bản thân nhiều hơn nữa. Mong ELF sẽ ủng hộ lần comeback này của Super Junior.” - Sungmin chia sẻ tâm thư trên Instagram.

Tuy nhiên tin tức về Sungmin vẫn chưa phải là tất cả đối với các fan SuJu trong ngày hôm nay. Mới đây, một trang fanpage của boygroup nhà SM đã bất ngờ chia sẻ thông tin về đêm nhạc có tên Vietnam Super Concert tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 30/7, với sự có mặt của 3 thành viên SuJu: Heechul, Eunhyuk và Donghae. Bên cạnh đó, NCT 127 cũng có tên trong danh sách.

Thông tin được đăng tải trên fanpage SuJu. Tuy nhiên sau đó dòng trạng thái này đã bị xoá.

Hiện concert có mặt 3 thành viên SuJu vẫn chưa được bất cứ đơn vị nào xác nhận nhưng dù sao đó cũng là chút tin mừng lé loi trong một ngày ảm đạm đối với cộng đồng E.L.F Việt Nam. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất