Âm Nhạc

Suho dạy EXO-L cách cổ vũ Chen và điều bất ngờ ở phía sau

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc tuyệt vời ấy đang được fan lan truyền rất nhanh.

Nhóm nhạc EXO gần đây đã dừng lại ở Hồng Kông cho chuyến lưu diễn concert EXplOration của họ. Nhóm đã đốt cháy sân khấu bằng những mà trình diễn, tạo ra những kỷ niệm quý giá với EXO-L và một số tương tác vô cùng tuyệt vời. Và trong số ấy có một khoảnh khắc đặc biệt làm cho trái tim của mọi người tan chảy. Đó là khi Suho (EXO) bất ngờ tạo ra fanchant cổ vũ Chen và được khán giả lập tức ủng hộ nhiệt liệt.

cs4

Suho (EXO) bất ngờ tạo ra fanchant cổ vũ Chen ngay tại concert.

cs2

Anh chàng Chen.

Trong buổi concert, EXO đã nói về chủ đề của fanchant (khẩu hiệu fan dùng cổ vũ thần tượng trong các bài hát hoặc sân khấu trình diễn). Sau khi nói về việc Baekhyun đã thay đổi fanchant trong UN Village của mình từ “Byun Baekhyun” sang “Baekhyunie”, Suho (EXO) bất ngờ tạo ra fanchant cổ vũ Chen ngay lúc đó. Vì Chen cũng đã đi solo cách đây không lâu, Suho nghĩ Chen cũng cần một fanchant. Thế là Suho lập tức bắt đầu hô “Kim Jongdae!” nhiều lần. Sau khi nhận được một nụ cười lớn từ Chen, Suho nói với EXO-L rằng họ phải nhớ cổ vũ cho Chen như thế vào lần tới khi họ thấy anh ấy biểu diễn.

cs3

Chen rất vui với hành động của Suho.

Suho (EXO) bất ngờ tạo ra fanchant cổ vũ Chen ngay tại sân khấu concert không chỉ một mà tận hai phiên bản. Suho nghĩ Chen cũng cần một phiên bản dễ thương và thay vào đó thành ra là “Jongdae-ah”. Sau khi được sự ủng hộ của thành viên khác là Chanyeol, các EXO-L có mặt tại khán phòng cũng đã không ngừng hô vang fanchant ấy. Anh chàng Chen cũng đã rất hạnh phúc với điều này và không ngừng cảm ơn người hâm mộ.

cs6

Anh chàng cảm ơn fan vì đã ủng hộ mình.

Fancam khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Hãy cùng theo dõi các thành viên EXO trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất