Âm Nhạc

Sức lan tỏa của Sơn Tùng nóng cỡ nào mà khiến cho các sao Việt chẳng thể 'ngó lơ' như thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn sẽ ấn tượng với phần cover hit Sơn Tùng của sao Việt nào nhất?

Là một nghệ sĩ với tuổi đời còn khá trẻ nhưng sức lan tỏa của Sơn Tùng M-TP thì không phải bàn cãi tới quá nhiều khi tên của anh không những “nổi như cồn” ở trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Không ngoa nếu nói rằng những ca khúc của Sơn Tùng cứ ra mắt thì liền… trở thành hit. Chẳng những các fan phải “phát cuồng” vì sản phẩm của anh chàng mà nhiều sao Việt cũng không thể “ngó lơ” và sở hữu ngay cho mình các bản cover. Cùng điểm lại những ca khúc mang dấu ấn của Sơn Tùng nhưng với các giọng ca vô cùng quen thuộc này nhé!

Diva Hồng Nhung cover Lạc trôi và lời nhắn gửi đến Sơn Tùng siêu cấp đáng yêu

Tại đêm trao giải âm nhạc trực tuyến đầu năm 2018, sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung với bản cover Lạc trôi đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ. Phần dàn dựng sân khấu hoành tráng cùng giọng hát đẳng cấp đã lôi cuốn người xem vào màn trình diễn. Tuy nhiên tiết mục sẽ hoàn hảo nếu nếu như cô không quên lời khá nhiều. Nhưng với bản lĩnh sân khấu của mình, Diva Hồng Nhung đã chế hẳn lời mới cho ca khúc.

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, cô “Bống” Hồng Nhung đã gửi đến “cháu” Sơn Tùng lời xin lỗi vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân khi lỡ quên lời và cũng giải thích vì thời gian hạn hẹp chỉ có 3 ngày nên không thể học thuộc kịp.

Hồng Nhung ma mị trên sân khấu với ca khúc Lạc trôi.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả.

Và đây là lời xin lỗi “cô” Hồng Nhung gửi đến “cháu” Sơn Tùng vô cùng đáng yêu.

Hòa Minzy cosplay Sơn Tùng với Buông đôi tay nhau ra

Xuất hiện tại một chương trình truyền hình thực tế, màn cosplay Sơn Tùng của Hòa Minzy trong ca khúc Buông đôi tay nhau ra đã khiến khán giả vô cùng yêu thích và thậm chí “gây sốt”. Nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận mình là một “Sky chính hiệu” nên việc hóa thân thành thần tượng đối với cô nàng cũng không phải một việc quá khó khăn. Từ thần thái ngông nghênh có phần bất cần của Sơn Tùng khi trình diễn ca khúc cũng được Hòa Minzy “lột tả” một cách chân thực. Đây cũng là màn cover bản hit Sơn Tùng của Hòa Minzy được khán giả nhắc đến nhiều lần kể từ khi lên sóng.

Hình ảnh Sơn Tùng phiên bản Hòa Minzy trên sân khấu.

Sơn Tùng chưa kịp debut stage, Erik đã nhanh chóng cover Chạy ngay đi

Trong buổi fanmeeting của mình, Erik đã gây bất ngờ cho khán giả khi ngẫu hứng cover ca khúc Chạy ngay đi. Erik cũng không ngại ngần chia sẻ mình là “fan ruột” của Sơn Tùng và rất ngưỡng mộ, tự hào. Dù chỉ là hát chay nhưng với cảm xúc của mình, Erik cũng khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Xuyên suốt phần trình diễn, các fan Erik không ngừng hò reo, ủng hộ tinh thần và hát vang cùng anh chàng. Đây cũng là bản cover “nóng hôi hổi” khi chính chủ nhân Sơn Tùng còn chưa kịp debut trình diễn trên sân khấu.

Vì bài hát mới ra lò nên Erik phải dùng đến điện thoại để hát cho… đúng lời.

Clip Erik cover Chạy ngay đi

Phạm Quỳnh Anh - Ngô Kiến Huy song ca Em của ngày hôm qua

Tại buổi tiệc sinh nhật của Sơn Tùng M-TP vào năm 2015 với nhiều anh chị em đồng nghiệp là khách mời tới chung vui cùng nam ca sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn,… Ngoài phần xuất hiện của nhân vật chính mà hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện mong chờ thì các ca sĩ khách mời cũng gửi đến những món quà âm nhạc đầy bất ngờ.

Đặc biệt hai ca sĩ Phạm Quỳnh Anh Ngô Kiến Huy đã cùng nhau thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua phiên bản “lầy lội” trên sân khấu. Dù chỉ là vài phút ngẫu hứng nhưng hai ca sĩ cũng đã khiến không khí chương trình trở nên 'nóng bừng” hơn bao giờ hết.

Phạm Quỳnh Anh…

và Ngô Kiến Huy cùng nhau thể hiện bản hit Em của ngày hôm qua tại sinh nhật Sơn Tùng.

Thu Phương cùng những bản cover của Sơn Tùng

Nói “cùng những bản cover” bởi nữ ca sĩ Thu Phương là “đàn chị” từng thừa nhận vô cùng ngưỡng mộ Sơn Tùng và cô cũng không ít lần cover các bản hit của đàn em. Nổi bật nhất phải nói đến ca khúc Âm thầm bên em được nữ ca sĩ đăng tải và nhận về được rất nhiều lượt xem cũng như chia sẻ. Chỉ đơn giản với khung cảnh phòng thu và ngồi hát nhưng với giọng ca trầm ấm đặc biệt cùng cảm xúc của một người từng trải, Thu Phương đã khiến cho nhiều người nghe phản “sởn da gà” và nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn một lần nữ ca sĩ cho ra bản thu chính thức.

Thu Phương luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho đàn em Sơn Tùng.

Hình ảnh Thu Phương ngồi hát ca khúc của Sơn Tùng trong phòng thu gây nhiều chú ý cho khán giả.

Clip Thu Phương cover Âm thầm bên em

K.O và Lục Huy (Uni5) “thi nhau” cover nhạc Sơn Tùng

Thành viên K.O của Uni5 từng bất ngờ đăng tải đoạn clip vừa đệm đàn guitar vừa hát hit Anh sai rồi của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ “trụy tim” vì quá đỗi ngọt ngào. Giọng ca trầm ấm cùng khả năng chơi guitar của mình làm nhiều fan bình luận bản cover này không thua kém gì so với bản gốc từ Sơn Tùng.

Gương mặt đẹp trai khó cưỡng của K.O đi kèm với màn đệm đàn hát Anh sai rồi bảo sao các fan girl không “chịu chết”.

Clip K.O (Uni5) cover Anh sai rồi

Lục Huy là hotboy của Uni5 vốn được yêu thích bằng việc cover các ca khúc đình đám nhưng với phần thể hiện ngẫu hứng cùng Suni Hạ Linh, cả hai không ít lần hát trễ nhạc Chạy ngay đi do… quá nhanh. Bản cover này còn được cặp đôi đặt cho cái tên là phiên bản… “nuốt lời” của Chạy ngay đi. Tuy nhiên với phần thể hiện đáng yêu của cặp đôi mà khán giả cũng bày tỏ sự thích thú với mà cover đặc biệt của Suni Hạ linh và Lục Huy.

Clip cover Chạy ngay đi - Lục Huy ft. Suni Hạ Linh

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất