Âm Nhạc

Đây là cách Sơn Tùng ăn mừng 100 triệu views của Chạy ngay đi, nhưng chưa phải là tất cả…

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Một đêm nhạc đầy đủ cảm xúc dành cho khán giả tại TP HCM.

Vừa qua, một đêm nhạc quy tụ dàn sao khủng như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bảo Anh, S.T,… đã được diễn ra tại TP HCM. Trong không khí của một “bữa tiệc” nhạc đa sắc, khán giả dường như được đi hết từ cảm xúc này đến những thăng hoa đầy mê hoặc.

Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chờ đợi nhất. Có thể nói, đây cũng là một sự kiện đáng nhớ với chàng ca sĩ gốc Thái Bình vì anh vừa ăn mừng việc MV Chạy ngay đi đạt 100 triệu views. Cộng đồng Sky coi đây như một màn ăn mừng thật đặc biệt cho sự kiện này của anh.

Sơn Tùng M-TP cực ngầu trong đêm nhạc tại Tp HCM.

Có thể nói, đây cũng là một sự kiện đáng nhớ với chàng ca sĩ gốc Thái Bình vì anh vừa ăn mừng việc MV Chạy ngay đi đạt 100 triệu views.

Cộng đồng Sky coi đây như một màn ăn mừng thật đặc biệt cho sự kiện này của anh.

Bảo Anh mở màn chương trình với ca khúc Lần đầuIn The Night với hình ảnh quyến rũ và vũ đạo cuốn hút đã mở màn chương trình vô cùng sôi động. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả không thể ngừng lắc lư với không gian tuyệt vời của EDM mà cô mang lại.

Màn biểu diễn xuất sắc Có ai thương em như anh đã thay đổi phong cách nhẹ nhàng hơn của Tóc Tiên, tiết mục được đầu tư khá kĩ lưỡng được phỏng theo MV Catena. Rồi lại biến hóa mạnh mẽ, cuốn hút với Keheda - Không ai hơn em đâu anh.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất