Âm Nhạc

Fan bất ngờ lý do Sooyoung (SNSD) bật khóc khi nghe cuộc trò chuyện của thành viên WJSN

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Sooyoung đã có những chia sẻ thú vị về một khoảnh khắc gần đây khiến cô rơi nước mắt liên quan đến thành viên nhóm WJSN.

Vừa qua, cô nàng Sooyoung nhóm SNSD đã tham gia bộ phim truyền hình mới mang tên Tell Me What You Saw. Bộ phim đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo của khán giả. Mới đây, Sooyoung cùng đoàn làm phim đã tham dự chương trình Knowing Brothers để quảng bá cho bộ phim mới này. Tại đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ với câu chuyện Sooyoung bật khóc khi nghe được cuộc trò chuyện của thành viên WJSN.

Câu chuyện Sooyoung bật khóc khi nghe được cuộc trò chuyện của thành viên WJSN đã nhận được sự chú ý lớn.

Cụ thể, trong tập chương trình Knowing Brother gần đây, câu chuyện Sooyoung bật khóc khi nghe được cuộc trò chuyện của thành viên WJSN đã nhận được sự quan tâm lớn của dàn cast lẫn khán giả. Trong phân đoạn trò chơi đoán thông tin, Sooyoung đã yêu cầu các nghệ sĩ đoán lý do tại sao gần đây cô lại bật khóc trên đường về nhà. Sau một loạt những dự đoán không chính xác, Sooyoung đã gợi ý rằng nó liên quan đến một nhóm thần tượng sống trong tòa nhà của cô. Cuối cùng, Seo Jang Hoon cuối cùng cũng đoán được câu trả lời đúng: Sooyoung đã tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa một thành viên nhóm thần tượng sống trong tòa nhà với người mẹ của thành viên ấy. Và cô nàng cũng tiết lộ đó là nhóm WJSN khi được Heechul hỏi.

Cô nàng Sooyoung tại chương trình.

Nhóm WJSN.

Tôi thấy một người phụ nữ đã gói rất nhiều banchan (món ăn của Hàn Quốc) bước vào thang máy. Cô ấy đã nhấn nút số tầng mà nhóm WJSN đang ở. Khi cô ấy đang ở trong thang máy, cô ấy đã nhận được một cuộc gọi và tôi có thể nghe thấy giọng nói của con gái cô ấy qua điện thoại“, Sooyoung mở đầu câu chuyện. Cô nàng tiếp tục về lí do khiến mình bật khóc: “Khoảnh khắc thành viên WJSN bước ra gặp người phụ nữ ấy là mẹ của mình khiến tôi rơi lệ. Nó làm tôi nhớ đến khoảng thời gian quảng bá hoạt động cùng SNSD. Cảm giác như tôi đã thấy một cá nhân làm việc mệt mỏi, chăm chỉ đằng sau màn trình diễn ấn tượng“. Câu chuyện Sooyoung bật khóc khi nghe được cuộc trò chuyện của thành viên WJSN đã được các fan chia sẻ.

Cuộc gọi điện của thành viên WJSN với mẹ khiến Sooyoung nhớ về thời gian hoạt động cùng SNSD.

Nhóm SNSD.

Ca khúc debut của Sooyoung cùng SNSD - Into The New World.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện Sooyoung bật khóc khi nghe được cuộc trò chuyện của thành viên WJSN?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất