Âm Nhạc

Tin vui cho cộng đồng Sone: Sooyoung (SNSD) chính thức mở kênh Youtube riêng cho mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước thông tin này từ Sooyoung.

Sau khi rời SM Entertainment, thành viên Sooyoung của nhóm SNSD chính thức đầu quân về công ty mới là Saram Entertainment. Về “nhà mới”, cô nàng Sooyoung dành nhiều thời gian cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Có thể nói cô nàng được xem là thành viên “im hơi lặng tiếng” hơn so với các thành viên SNSD còn lại và các fan cũng rất nhớ nhung cô nàng. Hiểu được nỗi lòng của fan, mới đây, Sooyoung (SNSD) đã mở kênh Youtube riêng cho chính mình.

Sooyoung (SNSD) đã mở kênh Youtube riêng cho mình.

Theo đó, cô nàng Sooyoung (SNSD) đã mở kênh Youtube riêng cho mình vào ngày 9 tháng 11. Cô đã đặt tên cho kênh Youtube của mình là Sootory. Và đặc biệt, Sooyoung đã cho đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu về kênh Youtube của mình. Trong video giới thiệu của mình, Sooyoung tiết lộ các khía cạnh trong công việc và cuộc sống hàng ngày của cô ấy dưới chú thích “Tôi sẽ lặng lẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của tôi” và “Vẻ ngoài mới của tôi chưa từng được thể hiện ở bất cứ đâu! (Ngay cả trên TV, Instagram, hoặc phỏng vấn). Đừng bỏ lỡ nó nhé!

Giao diện kênh Youtube của Sooyoung.

Clip giới thiệu được Sooyoung đăng tải.

Việc Sooyoung (SNSD) đã mở kênh Youtube riêng cho mình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Từ đây, fan có thể hiểu hơn về cuộc sống sinh hoạt của cô nàng Sooyoung thông qua những video cô chia sẻ. Cho đến nay, kênh Sootory của thành viên cô nàng có hơn 4,4K người đăng ký.

Cô nàng Sooyoung.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho cô nàng Sooyoung trong những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất