Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP 'ngồi chơi xơi nước' nhưng vẫn vượt Chi Pu, lập tiếp kỉ lục mới

Anh Min
Chia sẻ

Dù chưa có sản phẩm mới từ sau "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng vẫn thu hút thêm cả triệu người theo dõi.

Sáng 5/2, trang instagram của Sơn Tùng M-TP đón nhận tin vui đầu năm khi cán mốc 4 triệu lượt người theo dõi. Thành tích này cũng giúp cho nam ca sĩ xác lập kỉ lục mới, trở thành người Việt Nam đầu tiên đạt 4 triệu followers Instagram.

Sơn Tùng M-TP là người Việt Nam đầu tiên làm được điều này.

Trước đó, tuy không thể là người đầu tiên làm được điều này ở cột mốc 3 triệu view (Chi Pu nắm kỉ lục này), nhưng giọng ca Hãy trao cho anh đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục để vượt qua chủ nhân hit Anh ơi ở lại. Hiện tại, Chi Pu còn cách Sơn Tùng 200.000 followers.

Trang Instagram của Sơn Tùng M-TP là nơi cập nhật nhiều hình ảnh đời thường mà những trang mạng khác như Facebook, các fanpage không có. Bên cạnh đó, trang instagram được chủ nhân chăm chút về hình ảnh, những bức ảnh “đẹp trai muốn xỉu” được cập nhật thường xuyên (tính đến nay đã hơn 1.100 bài đăng) màu sắc đồng điệu khiến ai cũng phải mướt mắt khi truy cập vào. Đó là những lý do mà kể từ khi MV cuối cùng là Hãy trao cho anh lên sóng, Sơn Tùng dù chẳng ra thêm một sản phẩm “khủng long” nào nhưng cũng vẫn hút thêm cả triệu người theo dõi.

Nhìn thôi đã thấy sướng con mắt với trang Instagram của Sơn Tùng.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ dự án đầu tiên trong chuỗi kế hoạch dày đặc mà ekip nam ca sĩ đã công bố trong buổi họp báo ra mắt gần đây. 1 concert, 1 album, 1 Sky Tour, 3 single và nhiều hơn thế, hãy cùng chờ đón xem Sơn Tùng M-TP sẽ bùng nổ thế nào trong năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất