Âm Nhạc

Công bố dự án lớn 2020 của Sơn Tùng M-TP: 1 concert, 1 album, 1 Sky Tour, 3 single và nhiều hơn thế

Anh Min
Chia sẻ

Thật sự choáng ngợp khi chưa bao giờ Sơn Tùng M-TP lại hoạt động dồn dập như năm 2020 tới.

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi họp báo, gặp mặt giới truyền thông để công bố chiến lược phát triển công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm của nam ca sĩ trong năm 2020 tới đây. Sự kiện được livestream trực tiếp trên fanpage và youtube Sơn Tùng, đông đảo người hâm mộ ở nhà theo dõi online cũng hồi hộp ngóng chờ từng phút từng giây.

Sau màn phát biểu đầy cảm xúc về công ty, Sơn Tùng thay mặt công ty công bố dự án “khủng” trong năm 2020. Về âm nhạc, Sơn Tùng sẽ phát hành 1 album mang tên Chúng ta, 3 single, Sky Tour 2020, 1 concert cuối năm mang tên M-TP Year End Concert. Về những lĩnh vực khác, anh cũng sẽ ra mắt mạng xã hội riêng, khai trương mô hình quán cafe idol, và một thương hiệu thời trang riêng.

Giọng ca Lạc trôi cũng chia sẻ, nếu như là trước đây, anh sẽ không công khai trước những dự án âm nhạc trong vòng 1 năm, tuy nhiên, với định hướng phát triển thành một công ty giải trí thật sự chuyên nghiệp, đây là việc đầu tiên cần thiết để làm. Với chuỗi dự án chưa bao giờ dồn dập như thế, người hâm mộ thật sự vô cùng phấn khích chờ đợi năm sau.

Clip: Sơn Tùng công bố kế hoạch hoạt động 2020

Tùng tin chắc rằng tuyên ngôn của Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành sự thật trong vòng 3 năm nữa.

Trước đó, Sơn Tùng đã khiến không khí lắng lại khi chia sẻ đầy cảm xúc về 3 năm đã qua của công ty trong vai trò “Chủ tịch”. Anh chia sẻ về sứ mệnh của chính mình: Cố gắng, nỗ lực với bản thân mà còn có trách nhiệm với cộng đồng, với thế hệ giải trí trẻ sau, và với nền nghệ thuật của nước nhà, khát khao để trở thành khác biệt, vươn tầm quốc tế. Đồng thời qua đó, đĩnh đạc thông báo về tuyên ngôn của Sơn Tùng M-TP: “M-TP là chúng ta”, M-TP không chỉ nói về Sơn Tùng M-TP nữa. Không chỉ là một công ty giải trí, mà sẽ phát triển thành tập đoàn giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất