Âm Nhạc

Góc hoang mang: 'Hãy trao cho anh' đạt 100 triệu view nhưng Sơn Tùng lại kêu gọi mọi người ủng hộ… 'Em của ngày hôm qua'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có sự nhầm lẫn gì ở đây chăng?

Cách đây ít giờ, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 15 ngày 19 tiếng, trở thành MV nhạc Việt chạm tới con số này nhanh nhất từ trước tới nay. Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng tự hào về thành tích khủng mà thần tượng của mình đã lập được. Không đứng ngoài cuộc vui đó, Sơn Tùng cũng đã vội vàng chia sẻ lên fanpage của mình bức ảnh hoành tráng chúc mừng MV Hãy trao cho anh cùng dòng caption: “Thật tuyệt vời…!!! 100.000.000 views on youtube!!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho Em của ngày hôm qua nha”.

Hãy trao cho anh được 100 triệu view nhưng sao Sơn Tùng lại kêu mọi người ủng hộ Em của ngày hôm qua cơ chứ?

Khoan đã, hình như có điều gì hơi sai sai ở đây thì phải. Hãy trao cho anh mới là MV đạt 100 triệu view cơ mà sao Sơn Tùng lại kêu gọi mọi người “tiếp tục ủng hộ” Em của ngày hôm qua xưa lắc xưa lơ là sao? Nhiều người còn đang hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đùng một phát dòng caption lại được đổi thành: “Thật tuyệt vời…!!! 100.000.000 views on youtube!!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho Hãy trao cho anh nha”. Hóa ra là anh chàng của chúng ta đã ghi nhầm tên của hai ca khúc với nhau. Chắc là do Sơn Tùng cũng vui quá mà trong phút chốc bị mắc căn bệnh não cá vàng đây mà, lục lại lịch sử chỉnh sửa của bài đăng mọi người sẽ nhìn ra được điều này ngay lập tức.

Nhận lỗi và sửa lỗi rồi nhé!

Lịch sử chỉnh sửa bài đăng của Sơn Tùng.

Sự nhầm lẫn đáng yêu của Sơn Tùng đã khiến cho khán giả cũng như người hâm mộ một phen tá hỏa cũng như bật cười vì sự đuễnh đoảng của mình. Có ai ngờ một ca sĩ lúc nào cũng cầu toàn trong tất cả các sản phẩm lại có ngày tự tay mình gây ra một lỗi lầm “nghiêm trọng” thế này chứ. Nhưng Sơn Tùng cũng đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai và đã sửa sai rồi nên fan hãy ngừng trêu chọc nam ca sĩ đi nhé và cùng nhau ăn mừng thành tích 100 triệu view của Hãy trao cho anh thôi nào.

Chúc mừng MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV nhạc Việt chạm tới con số này nhanh nhất từ trước đến nay.

Xem thêm: Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đạt 100 triệu view

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất