Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP hợp sức cùng Isaac ‘chiêu đãi’ fan mê ẩm thực tại TP. HCM

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiếp tục tái ngộ với người hâm mộ và khán giả yêu ẩm thực của Food Fest 2017 – Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế ngay tại TP. HCM trong 3 ngày 08-09-10/12.

Trước đó, vào tháng 4/2017, Sơn Tùng đã mang đến một luồng gió mới cho đêm nhạc khi thể hiện liên tục ca khúc đã gắn liền với tên tuổi như Lạc trôi, Em của ngày hôm qua….

Lần trở lại này, nam ca sĩ điển trai hứa hẹn sẽ đưa các fan - du khách Food Fest được sống trong không khí tưng bừng bởi những màn trình diễn hấp dẫn.

Một “đối thủ” chiều fan không thua kém Sơn Tùng M-TP chính là Isaac, đến với Food Fest 2017 hai nam ca sĩ sẽ hợp sức “chiêu đãi” khán giả yêu nhạc, du khách mê ẩm thực những phần trình diễn sôi động trong không khí những ngày cuối năm của TP. HCM.

Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế còn có sự góp của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm - nữ ca sĩ luôn chiếm nhiều tình cảm của khán giả mọi lứa tuổi trong suốt nhiều năm qua.

Đến với Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest, Mỹ Tâm sẽ mang đến những bản hit quen thuộc và không quên dành tặng khán giả thân thương món quà đặc biệt. Chắc chắn đây là một trong những sân khấu đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn ca khúc mới nhất trong album Vol 9 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng.

Lần đầu tiên, IONAH - show nghệ thuật giải trí tổng hợp nổi tiếng sẽ đưa một màn trình diễn đặc biệt đến với sân khấu Food Fest tạiTP. HCM trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

IONAH là chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: Múa, kịch, xiếc mới, hip hop, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo, ánh sáng… và các công nghệ hiện đại khác để tạo ra những màn biểu diễn đặc sắc, mới lạ.

Với thông điệp: “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, sự kiện sẽ mang tới cho du khách có mặt tại Hồ Chí Minh vào 3 ngày lễ hội đặc sắc, bùng nổ 5 giác quan với đầy đủ các cung bậc cảm xúc như: Ngắm vị an yên, Nếm trọn vị yêu, Thưởng vị tinh tế, Nghe vị thanh âm, và Chạm vị cảm xúc.

Tất cả sẽ hoàn thiện nên một câu chuyện đầy màu sắc thú vị và chứa đựng những yếu tố bất ngờ chưa từng diễn ra tại bất kỳ 1 sự kiện nào ở Việt Nam. Bí mật ấy sẽ được giới thiệu dưới góc nhìn đầy bay bổng và tinh tế đến từ ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật sẽ được hé lộ tại Food Fest diễn ra tại Hồ Chí Minh.

Những hoạt động ẩm thực và giải trí hấp dẫn, Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ là sự kiện đáng mong đợi nhất trong tháng 12 này.

Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017 lớn nhất Việt Nam đã được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 4/2017 với thành công vang dội nhận được sự quan tâm của gần 40.000 du khách trong và ngoài nước, cùng hơn 150 đối tác, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực F&B trong nước và quốc tế.

Food Fest tại Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm tại các thành phố du lịch hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi thường niên mang đến những “trải nghiệm bất ngờ“ du khách trong nước và quốc tế.

Thông tin chi tiết sự kiện: Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế

Địa điểm: SALA - Số 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Thời gian: 08/12 - 10/12/2017

Đặt vé ngay tại: http://foodfest.vn/#pricing - Hotline: 1900 6299

Liên hệ: www.foodfest.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/foodfestvietnamm

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất